ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดานี่ โอลโม่ ลงทะเบียนกี่โมง? ปูด บาร์ซ่า โละ อิลคาย กุนโดกัน ไม่พอ

ดานี่ โอลโม่ ลงทะเบียนกี่โมง? ปูด บาร์ซ่า โละ อิลคาย กุนโดกัน ไม่พอ

Posted 22/08/2024 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยังตกที่นั่งลำบากเมื่อไม่อาจลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ ได้แม้จะโละ อิลคาย กุนโดกัน คืนให้กับ แมนฯ ซิตี้

บาร์เซโลน่า สร้างความตกละลึงด้วยการปล่อย กุนโดกัน ให้กับ แมนฯ ซิตี้ แบบฟรีๆแม้เขาจะยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปีโดยเชื่อกันว่าทีมลูกหนังแห่งกาตาลันเลือกโละดาวเตะชาวเมืองเบียร์ทิ้งเพื่อต้องการเปิดทางลงทะเบียนกับ โอลโม่ ที่ถูกฉุดมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

จากสถานภาพทางการเงินที่ไม่สู้ดีโดยเฉพาะการมีรายจ่ายเกินเพดานที่ลีกกระทิงดุกำหนดเอาไว้ทำให้ บาร์ซ่า ยังลงทะเบียนสตาร์ทีมชาติ สเปน ไม่ได้ และส่งผลให้เขาไม่มีส่วนร่วมในเกมเปิดซีซั่นแมตช์บุกไปสยบ บาเลนเซีย 2-1

กระนั้นก็ดี อาส เผยเมื่อ 21 ส.ค.ว่าแม้ กุนโดกัน จะเตรียมอำลาทีมไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ภายใต้สัญญาหนึ่งปีที่มีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี แต่ทีมของกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค เสี่ยงที่จะยังไม่มี โอลโม่ ลงเล่นเกมที่สองแมตช์ต้อนรับ แอธเลติก บิลเบา เนื่องจากการประหยัดจ่ายค่าแรงในปีสุดท้ายของ กุนโดกัน  9 ล้านยูโร (ราว 360 ล้านบาท) ยังไม่มากพอที่จะทำให้พวกเขาส่งดาวเตะคนใหม่ที่ทำให้ทีมหมดเงินไปอีก 55 ล้านยูโร (ราว 2,200 ล้านบาท) ลงบู๊ได้แม้ในเกมปะทะกับทีม ค้างคาว เขาอาจไม่ฟิตมากพอที่จะลงสนามก็ตาม

ต่อกรณีดังกล่าว อาส เผยว่า บาร์ซ่า มีทางเลือกอยู่สองทางคือการขายนักเตะทิ้งเพิ่มเติมโดยเฉพาะพวกที่มีค่าแรงสูงอย่าง เกลม็องต์ ล็องเลต์ 16 ล้านยูโร (ราว 640 ล้านบาท) หรือ อันซู ฟาติ 9.7 ล้านยูโร (ราว 388 ล้านบาท)

สำหรับทางเลือกที่สอง บาร์ซ่า สามารถใช้วิธีหาเงินจากสปอนเซอร์ได้โดยเฉพาะการเจรจาต่อสัญญากับชุดแข่ง ไนกี้ ซึ่งพวกเขาต้องการได้รับทรัพย์ 111 ล้านดอลลาร์ (ราว 3,996 ล้านบาท)  เพิ่มเติมจากสัญญาปัจจุบันที่มีมูลค่า 66.8 ล้านดอลลาร์ (ราว 2,404 ล้านบาท)  และอาจได้รับคำตอบภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »