ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย ย้ำ หม่ำข้าว กันต์ แค่เรื่องงาน

จุ๋ย ย้ำ หม่ำข้าว กันต์ แค่เรื่องงาน

Posted 21/09/2010 by mthai

 นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ย้ำอีกครั้งเปล่านอกใจ นิว วงศกร แฟนหนุ่ม แจงภาพหลุดหม่ำข้าวกับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร แค่คุยเรื่องงาน และวันนั้นไปกันหลายคน มีผู้ใหญ่ด้วย ส่วนหวานใจ หนุ่มนิว ไม่ติดใจเพราะวันนั้นก็อยู่ไม่ไกลกันมาก

     ภาพหลุดกับกันต์? "ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะเป็นเรื่องของการทำงาน แล้ววันนั้นเนี่ยนัดมาคุยงานกัน ซึ่งกำลังจะคุยเพื่อจะร่วมงานกันอย่างงี้มากกว่า (งานอะไร?)เป็นงานพิธีกร แต่ว่ายังไม่มีอะไรแน่ชัด ผู้ใหญ่เรียกมาคุยแล้วมาคุยกันนอกรอบแบบว่ามากินข้าว ซึ่งในภาพเนี่ยจุ๋ยก็นั่งฝั่งเดียวกันกันต์ แล้วอีกฝั่งนึงเป็นผู้ใหญ่ที่เราคุยงานอยู่ด้วย ดังนั้นเนี่ยการคุยงานหลายๆ คนไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ"

    นิวเชื่อใจไหม? "พี่นิวไม่ว่าอะไรค่ะ เพราะว่าพี่นิวเล่นฟิตเนสอยู่ข้างบน วันที่ข่าวออกมาจุ๋ยก็ไม่ได้ดู เพราะว่าถ่ายละครอยู่ กันต์เค้าก็ส่งรูปมาให้ดู ว่าเฮ้ยจุ๋ยซีเรียสอะไรหรือเปล่า มันมีข่าวมาแบบนี้นะ เดี๋ยวกันต์จะทำงาน เดี๋ยวกันต์จะตอบให้ว่าไม่ใช่อย่างเนี้ยะ ก็บอกว่าไม่ซีเรียสเลยเรามาทำงาน"

     ครั้งต่อไปต้องระวังตัวไหม? "ก็ เข้าใจนะคะ ว่ามันคืออะไร อาจจะเป็นการเข้าใจผิด รวมถึงมีภาพมีอะไรออกมามันก็อาจจะเป็นกระแสออกมา ซึ่งตรงนั้นเราไม่ว่ากันอยู่แล้ว เราเข้าใจในการทำงานของนักข่าว"

    ส่วนตัวสนิทกันไหม? "ก็เคยเหมือนไปกินข้าว แต่ว่าเป็นก๊วนใหญ่ๆ ก๊วนช่อง 7 อะไรอย่างนี้ อ๋อมก็ไป พี่เอมี่ก็ไป คือไปกันหลายคนก็คือคุยกันได้ แต่ว่าในเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของการทำงานจริงๆ ที่แบบว่าจะมาทำพิธีกรคู่กันอย่างนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »