ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แหวนแหวน-แดน' ควงสยบเลิกฟ้าผ่า งานแต่งไม่ล่ม-ยังไม่กำหนดวัน

'แหวนแหวน-แดน' ควงสยบเลิกฟ้าผ่า งานแต่งไม่ล่ม-ยังไม่กำหนดวัน

Posted 23/09/2010 by thairath

แหวนแหวน-ปวริศา ควงแดน เหตระกูล กลบข่าวเลิกฟ้าผ่า ปัดฝ่ายชายงอนหนีหน้า รับมีทะเลาะเป็นเรื่องปกติ ย้ำงานแต่งยังไม่ล่มแต่ยังไม่กำหนดวัน-รอพร้อมและได้ฤกษ์ดี ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆทุกวัน...


มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ตลอดว่าคู่เลิฟหวานอย่างพิธีกรสาวไฮโซ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และทายาทสื่อสิ่งพิมพ์ยักษ์ แดน เหตระกูล สวมคอนเวิร์สเลิกฟ้าผ่า ทำเอางานวิวาห์ที่วาดฝันไว้ว่าอาจเป็นช่วงปีหน้าต้องล่มกลางคัน เหตุทะเลาะกันหนักจนหนุ่ม แดน งอน แหวนแหวน แล้วหายหน้าหายตาไปเลยซะงั้น แต่แล้วข่าวลือก็แค่ข่าวลือจริงๆ เพราะล่าสุดในงานเปิดตัวละครเวที "หงส์เหนือมังกร" รอบกาล่าไนท์ ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ทั้ง แดน-แหวนแหวน ยังควงออกงานด้วยสีหน้าหวานชื่นยิ้มแย้มแจ่มใส เลยรีบให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ข่าวซะหน่อย


มีข่าวว่าเลิกกัน วันนี้ควงมากลบข่าว? แหวนแหวน "จริงๆวันนี้เป็นงานของอาบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ซึ่งอาบอยก็เป็นเพื่อนรักของคุณแม่อยู่แล้ว  พี่แพท (สุธาสินี พุทธินันทน์) ก็เป็นพี่สาวของเราทั้งสองคน มีอะไรก็ปรึกษาพี่แพท เป็นพี่ที่น่ารักมาก เลยตั้งใจมาเชียร์อยู่แล้วเพราะว่าละครเอ็กแซ็กท์ไม่เคยพลาดอยู่แล้ว" ก่อนหน้านี้มีข่าวทะเลากัน? "ก็ทะเลาะกันตลอด เป็นเรื่องปกติ จริงๆ ก็พูดกับพี่ๆมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเราทะเลาะกันมาตลอด ขึ้นอยู่กับว่าทะเลาะมากทะเลาะน้อย หลังๆจะเป็นสงครามเย็น แต่ว่าสุดท้ายก็ไม่มีอะไร เหมือนทะเลาะเพื่อที่จะได้ปรับตัวให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น" มีข่าวว่าแดนงอนแหวนแหวนแล้วหายไปเลย? ''ไม่จริงครับ ผมทำงานอยู่แล้วครับ ก็ไม่รู้ตัวด้วยว่ามีข่าวอย่างนี้เกิดขึ้น จนกระทั่งสัปดาห์ที่แล้วเพื่อนมาทักว่านายโอเครึเปล่า ผมก็งงๆ เราก็ไม่รู้ว่าข่าวอะไรเพราะปกติไม่ค่อยได้อ่านข่าวบันเทิง จนกระทั่งแม่ตัดมาให้อ่าน เราก็อ่านก็ได้คุยกัน แต่จริงๆช่วงที่เค้าป่วยยังไปเยี่ยมอยู่ ยังคุยกันตลอด วีคเอนด์ที่แล้วเค้าไปฮ่องกง ผมเที่ยวเมืองกาญจน์ อาจจะดูว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันรึเปล่า'' แหวนแหวน "คือจริงๆมีเพื่อนๆอยู่ที่โน่น เพื่อนไปเปิดงานจิลเวลรี่เอ็กซ์โปที่ฮ่องกงเลยไปเชียร์ ก็บินไปคนเดียว คนก็ถามว่าคุณแดนหายไปไหน เราก็บอกว่าคุณแดนไปกาญจนบุรี อยู่กับพี่ป้อม อัสนี-วสันต์ ไปเป็นขาร็อกอยู่โน่น คนก็อาจจะเอ๊ะ ทำไมไม่มาด้วยกัน ปกติตัวติดกันตลอดเวลา" แปลว่างานแต่งยังไม่ล่ม? แหวนแหวน ''ล่มมั้ย (หัวเราะ)'' แดน ''ไม่ล่มครับ แต่ยังไม่รู้วันเท่านั้นเอง ผมอยากจะได้วันที่ดีที่สุดและทุกอย่างพร้อมที่สุดครับ"


ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง?  แหวนแหวน "ก็ดีนะคะ ดีมั้ย (หัวเราะ)" แดน "ผมว่า 10 เดือนแล้วผมว่าเป็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดด ก็อยากจะคบไปเรื่อยๆ ให้ดีขึ้นทุกวัน ไม่อยากให้ดีแบบพุ่งๆไปแล้ววันนึงเน่าไปเลย'' แหวนแหวนเสริม  ''ก็ค่อยเป็นค่อยไป จริงๆทะเลาะกันบางทีก็มีความรู้สึกเสียใจ บั่นทอน ท้อแท้ ตามอารมณ์ผู้หญิง แต่พอมานั่งคุยกันดีๆ ก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ด้วยพื้นฐานหลายคนมองว่าจะอยู่กันรอดเหรอคู่นี้ คุณหนูกับคุณชาย แต่ว่าก็พยายามจะผ่านไปให้ได้ ที่ผ่านมาก็เป็นไปด้วยดี" ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 หรือความเจ้าชู้? "พี่แดนไม่มีเลยค่ะ ยังงงว่าจริงเหรอ ยังแปลกใจจนบัดนี้ว่าเป็นไปได้ยังไง เค้าจะเป็นคนอารมณ์ศิลปินมากกว่า ไม่มีเรื่องสาวๆมาเกี่ยวข้อง ไม่มีเจ้าชู้ที่ไหน ถ้ามีก็ฝากรายงานด้วยนะคะ (ยิ้ม) แต่คาดว่าไม่น่ามีนะ'' แล้วส่วนใหญ่งอนเรื่องอะไร? "ก็จะงอนเหมือนไม่เข้าใจกันมากกว่า แหวนเป็นคนงอแงเอาแต่ใจ อยากเอาชนะ ส่วนใหญ่ไม่มีประเด็นน่ะ จนผู้ใหญ่ยังมองว่าทะเลาะกันได้ยังไง บางทีงอนเองนี่เค้าก็ไม่รู้เรื่อง จริงๆเรื่องไม่มีอะไรเลย แต่เรื่องของเราไม่ใช่แค่ว่าเรื่องอารมณ์ไม่เข้าใจกัน สื่อสารกันอาจจะไม่ดีพอ แต่ตอนนี้คุยกันมากขึ้นว่าจะปรับยังไงให้เข้าใจกัน'' แหวนแหวนขี้งอนแบบนี้ยังรักมั้ย? แดน "ผมว่าเค้าเป็นคนจิตใจดีนะ บางทีมันไม่ได้เสียอกเสียใจรุนแรงอะไรมากมาย บางทีคุยกันบ้างให้คำแนะนำบ้าง" แหวนแหวนเสริม "ทะเลาะกันทีก็มีหนังสือมาอ่าน แล้วเราก็ไฮไลท์ส่งให้บอกว่าคุณแดนคะ เอาไปอ่านหน่อยซิ นี่คือสิ่งที่อยากจะให้เข้าใจหัวอกผู้หญิง ความรู้สึกผู้หญิง" แดน "คือระหว่างผมกับเค้าไม่ใช่เป็นปัญหาอะไร บางทีผมก็มีปัญหาเหมือนกัน ก็ช่วยๆแนะนำกันไปครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม ปล่อยโฮ ขอสังคมให้โอกาส
    ฟิล์ม รัฐภูมิ แถลง ขอโทษแอนนี่ พร้อมตรวจ DNA ยินดีช่วยแอนนี่
  • สูญหลายแสน จั๊กจั่น เซ็ง ผลกระทบเคอร์ฟิว เลื่อนเปิดร้านไม่มีกำหนด
    นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกอาการเซ็ง เมื่อถามถึงกรณีเจอผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบที่ผ่านมา เผยสูญเงินหลายแสนบาท และเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนงานเปิดโฉมใหม่ร้านอาหาร อิ่มหมีพีมัน บาย จั๊กจั่น ออกไปอย่างไม่มีกำหนด นอกจากนั้นยังพลาดงานอีเว้นท์ และเป็นเหตุให้ต้องยกกองละคร เพราะเดินทางออกจากคอนโด ซึ่งอยู่ย่านบ่อนไก่ ไปไหนไม่ได้นั่นเอง
  • จั๊กจั่น หวิดงานเข้า นางแบบหน้าคล้ายเปลื้องผ้าโชว์เสียว
    เกือบทำแฟนๆ เข้าใจผิดคิดว่า นางแบบ สาวสุด เซ็กซี่ นางนี้คือ นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เกิดนึกสนุกลุกขึ้นมา เปลื้องผ้า ท้าลมร้อนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจเสือป่าเข้าให้แล้ว !! แต่ที่ไหนได้ สาวหน้าคล้ายที่ว่าเป็นเพียง นางแบบ ดีกรีมิสแม็กซิม ที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ตเดียวกับสาว เมเปิ้ล มิสแม็กซิมปี 2009 นั่นเองจ้า!!!
  • 'ช่า' หวานควง 'กฤษณ์' กลบข่าวเลิก ตกใจเจอลือแรงรถชนตาย
    มาช่า วัฒนพานิช ควงดีเจกฤษณ์ออกงานสยบข่าวเลิก ขี้เกียจตอบฝ่ายชายมีกิ๊ก-ลั่นเลิกเมื่อไหร่บอกแน่ ตกใจเจอลือแรงรถชนตาย กาย-นวพล ลูกชายไม่ตกใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »