ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเอาจริงมีแผนจับแข้งต่างชาติเซ็นต่อ

ปลาทูเอาจริงมีแผนจับแข้งต่างชาติเซ็นต่อ

Posted 24/09/2010 by siamsport

"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีแผนจับแข้งนอกต่อสัญญาให้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้าและยังจะหา เพิ่มเข้ามาอีกวางเป้าขอติดท็อปไฟฟ์ในปีหน้าเลยทีเดียว


เตรียมเอาจริงแน่ในฤดูกาลหน้าสำหรับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี  สมุทรสงคราม โดยเฉพาะการเสริมทัพให้แกร่งยิ่งขึ้น แต่ก็มีข้อสงสัยว่าตัว ต่างชาติที่มีอยู่จะจับเซ็นสัญญาต่อกับทีมหรือไม่ ทางด้าน "บิ๊กช้าง"  สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมออกมาเผยว่า เรากำลังพิจารณาอยู่ว่าใครจะเล่นได้ เข้ากับทีมหรือว่าจะอยู่ในแผนหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องบอกว่าตัวต่างชาติมีความ จำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีไว้กับทีม เพราะเราค่อนข้างที่จะหานักเตะไทยได้ ลำบาก เนื่องจากหลายทีมไม่ค่อยจะปล่อยตัว โดยตัวที่จะอยู่กับทีมแน่ๆ ก็คือ ดิยุฟ บิเรเม่ แข้งไอวอรี่โคสต์กองหน้าตัวหลัก ซึ่งจะทำการจับเซ็นสัญญาเร็วๆ นี้
 
รวมถึง มิเชล ชาร์ลีน กองกลางสารพัดประโยชน์และอีกรายก็คือ โนกูชิ ปินโต้ นายทวารรูปหล่อที่โชว์ฟอร์มให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมที่สโมสรต้องรั้งตัวไว้ ขณะที่ เอฟเฟ่ จะต้องกลับซีเรียตามสัญญาและอีกรายคือ ฌอง มาร์ค เบนี่ ยังต้องรอการพิจารณาก่อน นอกจากนี้ทีมยังจะเสริมหาแข้งนอกมาอีกทั้งกองหลัง กองกลาง และกองหน้า ถ้าได้ตัวที่แข็งแกร่งมากเสริมก็น่าจะมีลุ้นติดท็อปไฟฟ์ได้
     
ปะหังเชิญฟาดแข้งเดือน ธ.ค.

 
นอกจากนี้ ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยังเผยด้วยว่าในช่วงเดือน ธ.ค.ซึ่งเป็นช่วงที่ลีกปิดการแข่งขันทางสโมสรปะหัง ในมาเลเซียได้ ติดต่อเชิญทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ไปร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ พิเศษ ซึ่งได้เชิญ 8 สโมสรเข้าร่วมทั้งในมาเลเซีย, ไทย, พม่า, สิงคโปร์,  เวียดนาม, อินโดฯ เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งทางผู้บริหารของสโมสรก็เห็นดีด้วย  เนื่องจากจะเป็นการทดสอบทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ จึงน่าจะประโยชน์กับ ทีมอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชขวัญเชื่อทหารบกรอดตกชั้นยากบอก6นัดที่เหลือเจองานหิน
    "โค้ชขวัญ" ขวัญ รัตนรังษี อดีตกุนซือ ทหารบก ออกโรงทำนายทีมตัวเองรอดตกชั้นได้ยากเหตุอีก 6 นัดที่เหลือล้วนแต่เจอทีมที่ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด
  • เจ้าท่ากลับถึงบ้าน,เตี้ยลุ้นต่อไทยลีก-ลีกคัพ
    ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บินกลับถึงไทยแล้ว หลังออกไปทำศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศคูเวต "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ตั้งเป้าลุยต่อ ขอติดอันดับ 3-4 ในตารางไทยลีกให้ได้ ขณะที่ โตโยต้า ลีก คัพ ต้องถึงรอบชิงเป็นอย่างน้อย
  • เลสเตอร์ยกทัพใหญ่บินถึงไทย4ต.ค.นี้
    ทัพ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ยกพลบินถึงไทย 4 ตุลาคมนี้ ขณะที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยกให้ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ตัดสินใจเลือกนักเตะเอง คาดจัดชุดผสม ชุดเอเชียนเกมส์ กับอาเซียน คัพ ด้าน สยามสปอร์ตฯ ร่วมโปรโมตศึกยิ่งใหญ่ บัตรเข้าชมวางจำหน่าย 1 ต.ค. นี้ จองได้ที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ฝั่ง โมเดิร์นไนน์ทีวี ประกาศเชิญแฟนบอลชาวไทย ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล "เดอะ แชมเปี้ยนชิพ" เลสเตอร์ เยือน พอร์ทสมัธ 24 ก.ย. นี้ ประเดิมเรียกน้ำย่อยก่อนมาไทย
  • แข้ง19ไทยอุ่นเฉียบเชือดปตท.3-2
    ทัพ 19 ไทย ลงสนามรับแข้ง ไล่เชือดทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง 3-2 "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ย้ำชัด เด็กพร้อมเต็มร้อยแน่นอน ก่อนบินไปสู้ศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศจีน 3-17 ต.ค. นี้ บอกขอดูฟอร์มนักให้ชัวร์ ก่อนตัดเหลือ 23 คน ในวันที่จะบินไปประเทศจีนความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ เยาวชนทีมชาติไทยอายุ 19 ปี ชุดเตรียนมสู้ศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" ที่ประเทศจีน ระหว่งวันที่ 3-17 ต.ค. ล่าสุดช่ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »