ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรีเผยปล่อยอีริค เก็มเดมให้ทีมไทยลีกแล้ว

ราชบุรีเผยปล่อยอีริค เก็มเดมให้ทีมไทยลีกแล้ว

Posted 24/09/2010 by siamsport

 

ราชบุรี เอฟซี ของ ผจก. ทีมคนเก่ง ธนวัชร์ นิติกาญจนา ก็ได้จัดการปล่อยตัว อีริค เก็มเดม ศูนย์หน้าดาวยิงของทีมไปให้กับทีมในไทยลีกเรียบร้อยแล้ว


"มังกรแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง" ราชบุรี เอฟซี ที่มาโชว์ฟอร์มเทพช้าไปหน่อยเลยพลาดโอกาสไปลุย ชปล. ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวกองหน้าดาวยิงของทีมอย่าง อีริค เก็มเดม ออกจากทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้านของ "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ราชบุรี เอฟซี ก็ได้เปิดเผยว่า     
 
"ตอนนี้ทีม ราชบุรี เอฟซี ได้ทำการปล่อยตัวทางด้านของ อีริค เก็มเดม ออกจากทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าไม่ใช่ปล่อยเพราะมีปัญหาอะไรกันนะครับ คือจริงๆ แล้ว อีริคเป็นกองหน้าที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ว่าในฤดูกาลหน้าผมเองก็อาจจะไม่ใช้บริการของ อีริคแล้ว อีกอย่างด้วยฝีเท้าของอีริคผมมองว่าเค้าสามารถเล่นในเวทีไทยลีกได้อย่างสบายๆ เลยล่ะ ซึ่งผมเองก็มองไปที่อนาคตของนักเตะนะ ก็เลยตัดสินใจปล่อยเค้าไปให้ทีมจากไทยลีกเรียบร้อยแล้วทุกอย่างลงตัวครับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉไทยลีกส่อไม่ผ่านประเมินของเอเอฟซี
    มีรายงานมาจากแหล่งข่าวด้วยว่า การประเมินทีมในไทยพรีเมียร์ลีกของไทยอาจจะไม่ผ่านการประเมินจากเอเอฟซีเหตุเกิดจากผู้บริหารของ บ.ไทยพรี เมียร์ลีก จำกัด เผลอไปให้สัมภาษณ์กับ เอเอฟซี ว่าลีกลูกหนังไทยโดนแทรงแซงโดยเฉพาะการลงโทษนักเตะที่ บ. ไทยพรีเมียร์ลีก ลงโทษไปแล้วแต่มีรายการคุณขอมาให้พิจารณาใหม่
  • ปลาทูเอาจริงมีแผนจับแข้งต่างชาติเซ็นต่อ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีแผนจับแข้งนอกต่อสัญญาให้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้าและยังจะหา เพิ่มเข้ามาอีกวางเป้าขอติดท็อปไฟฟ์ในปีหน้าเลยทีเดียว
  • โค้ชขวัญเชื่อทหารบกรอดตกชั้นยากบอก6นัดที่เหลือเจองานหิน
    "โค้ชขวัญ" ขวัญ รัตนรังษี อดีตกุนซือ ทหารบก ออกโรงทำนายทีมตัวเองรอดตกชั้นได้ยากเหตุอีก 6 นัดที่เหลือล้วนแต่เจอทีมที่ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด
  • เจ้าท่ากลับถึงบ้าน,เตี้ยลุ้นต่อไทยลีก-ลีกคัพ
    ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี บินกลับถึงไทยแล้ว หลังออกไปทำศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศคูเวต "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีม ตั้งเป้าลุยต่อ ขอติดอันดับ 3-4 ในตารางไทยลีกให้ได้ ขณะที่ โตโยต้า ลีก คัพ ต้องถึงรอบชิงเป็นอย่างน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »