ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศจ้องซิววุฒิชัยร่วมทีมซีซั่นหน้า

โปลิศจ้องซิววุฒิชัยร่วมทีมซีซั่นหน้า

Posted 25/09/2010 by siamsport

 

 "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ วางแผนข้ามปี จ้องฉก วุฒิชัย ทาทอง จากรัง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พร้อมเตรียมส่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าตัวเก่งขึ้นเขี้ยงหมอ ผ่าตัด หลังเจ้าตัวฝืนเจ็บ ลงสนามเล่นมาตลอด

  

ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ สนใจที่จะคว้า วุฒิชัย ทาทอง ดาวยิงที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในช่วงเลกสอง ขณะเดียวกัน เตรียมส่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าตัวเก่งเข้ารับการผ่าตัดหลังจบซีซั่น เนื่องจากเจ้าตัวฝืนลงเล่นตลอดในช่วงหลัง


โดย "เสือยงค์" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า "ไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า เราเตรียมงบเพื่อเสริมทีมแบบไม่อั้นในฤดูกาลหน้า ยอมรับว่าเรามีความสนใจที่จะดึงตัว วุฒิชัย ทาทอง ดาวยิงของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาร่วมทัพ แต่คงต้องรอให้จบซีซั่นก่อนจึงจะมีการเจรจาพูดคุยกันอย่างเป็นทางการรวมทั้งวางแผนที่จะดึงตัวนักเตะไทยระดับบิ๊กเนมมาร่วมทีมอีกด้วย"


ส่วน นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่ช่วงหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัก เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่ฝ่าเท้า ฝืนลงเล่นตลอด ซึ่งทางสตาฟฟ์อยากให้พักแต่ นันทวัฒน์ นั้นอยากลงเล่น จึงต้องปล่อยให้ลงเล่นช่วงครึ่งหลังตลอด คาดว่าหลังจบซีซั่น เจ้าตัวคงต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชบุรีเผยปล่อยอีริค เก็มเดมให้ทีมไทยลีกแล้ว
    ราชบุรี เอฟซี ของ ผจก. ทีมคนเก่ง ธนวัชร์ นิติกาญจนา ก็ได้จัดการปล่อยตัว อีริค เก็มเดม ศูนย์หน้าดาวยิงของทีมไปให้กับทีมในไทยลีกเรียบร้อยแล้ว
  • แฉไทยลีกส่อไม่ผ่านประเมินของเอเอฟซี
    มีรายงานมาจากแหล่งข่าวด้วยว่า การประเมินทีมในไทยพรีเมียร์ลีกของไทยอาจจะไม่ผ่านการประเมินจากเอเอฟซีเหตุเกิดจากผู้บริหารของ บ.ไทยพรี เมียร์ลีก จำกัด เผลอไปให้สัมภาษณ์กับ เอเอฟซี ว่าลีกลูกหนังไทยโดนแทรงแซงโดยเฉพาะการลงโทษนักเตะที่ บ. ไทยพรีเมียร์ลีก ลงโทษไปแล้วแต่มีรายการคุณขอมาให้พิจารณาใหม่
  • ปลาทูเอาจริงมีแผนจับแข้งต่างชาติเซ็นต่อ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีแผนจับแข้งนอกต่อสัญญาให้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้าและยังจะหา เพิ่มเข้ามาอีกวางเป้าขอติดท็อปไฟฟ์ในปีหน้าเลยทีเดียว
  • โค้ชขวัญเชื่อทหารบกรอดตกชั้นยากบอก6นัดที่เหลือเจองานหิน
    "โค้ชขวัญ" ขวัญ รัตนรังษี อดีตกุนซือ ทหารบก ออกโรงทำนายทีมตัวเองรอดตกชั้นได้ยากเหตุอีก 6 นัดที่เหลือล้วนแต่เจอทีมที่ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »