ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีเก้ อายแทนตอร์เรส ได้เล่นแค่ยูโรป้า

ปีเก้ อายแทนตอร์เรส ได้เล่นแค่ยูโรป้า

Posted 29/09/2010 by sanook

 

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า ออกมา ชักชวนให้  เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ รีบตัดสินใจอำลา หงส์แดง หลังจากผลงานสุดย่ำเเย่ในลีก ชี้ควรจะเดินทางตามหาความสำเร็จ พร้อมเเนะนำเลือก บาร์ซ่า

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก2010 ของ บาร์เซโลน่า ออกโรงกวักมือชักชวน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล ให้ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างย่ำเเย่ในเวลานี้

กองหลังดีกรีทีมชาติสเปน ชุดเเชมป์โลก ปี 2010 กล่าวว่า มันน่าอับอายมาก ที่คนอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องไปเล่นในศึก ยูโรป้า ลีก ตนอยากให้เขาตัดสินใจย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล เพื่อตามหาความสำเร็จ แม้เขาจะต้องการประสบความสำเร็จ กับ ลิเวอร์พูล แต่ถ้าสโมสรไม่จริงใจ เขาก็ควรจะย้ายออกมา ตนอยากให้เขาลงเล่นกับพวกเราจริงๆ มันคงจะพิเศษมากถ้า ตอร์เรส จับคู่กับ เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเบลด้าไม่สนวิจารณ์เฮียมู-เรอัล
    ดาบิด อัลเบลด้า มิดฟิลด์จอมเก่า "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เซย์โนที่จะวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เรอัล มาดริด รวมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส ยืนยันทุกวันนี้พวกเขาคิดแต่เรื่องการรักษาเป้าหมายของทีมให้ได้เท่านั้น
  • บาร์ซ่าเล็งรูนถ้าเบื่อชีวิตเมืองผู้ดี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด พร้อมรุกคืบคว้าตัวมาทันที ถ้าหากเจ้าตัวอยากย้ายทีม เพราะเบื่อชีวิตใน อังกฤษ ที่ชีวิตส่วนตัวโดนคุกคาม
  • เป๊ปกระตุ้นลูกทีมจบสกอร์ให้คมกว่านี้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้นนักเตะต้องเฉียบคมในการจบสกอร์มากกว่านี้ หลังพลาดโอกาสทองหลายครั้ง แม้ล่าสุดชนะ แอธเลติก บิลเบา ได้สำเร็จก็ตาม แต่ยอมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นได้เยี่ยม เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้ถึงถิ่นซาน มาเมส
  • ปิเก้อายแทนตอร์ลดตัวเล่นยูโรป้าลีก
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อยู่ดีไม่ว่าดีหาเหาใส่หัว หลังรู้สึกอับอายแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฝีเกือกคมของ ลิเวอร์พูล ต้องเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ชี้นักเตะระดับโลกไม่มีทางลงเล่นในถ้วยเล็กๆ แบบนี้ ฉะนั้นทางเดียวที่จะกลับมายิ่งใหญ่คือ ทิ้ง "หงส์แดง" เพื่อหาความท้าทายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »