ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาราเต้มั่นใจกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง

ซาราเต้มั่นใจกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง

Posted 02/10/2010 by msn ฟุตบอล

เมาโร ซาราเต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้ง หลังฟอร์มตกไปนาน โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งสวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยพา "อินทรีฟ้า-ขาว" คว่ำ คิเอโว่ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

 ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "การบอกว่าผมผ่านพ้นฝันร้ายออกมาแล้วนั้น พวกเราต้องรออีกหน่อย สำหรับตอนนี้ ผมมีความสุขกับประตูที่ทำได้ ปีแรกของผมไปได้สวย แต่ปีที่สองมันเลวร้าย ตอนนี้พวกเราต้องรอดูว่า ปีที่สามของผมจะเป็นอย่างไรต่อไป"

  ทั้งนี้ ซาราเตั เกือบต้องย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล เนื่องจากไปมีปากเสียงกับเทรนเนอร์ของทีม แต่ก็ถูกทางประธานสโมสร ลาซิโอ ยับยั้งเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟากระตุ้นลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง
    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น แม้เพิ่งจะถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
  • จอห์นสันฮีโร่ยิงให้เรือใบไล่เจ๊าม้าลาย 1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดตายในบ้านหวุดหวิด ไล่ตามตีเสมอยูเวนตุส 1-1 หลังทีมม้าลายออกนำก่อนจาก วินเซนโซ่ ยากวินต้า ก่อนที่อดัม จอห์นสัน จะซัดช่วยให้ทีมตามขอแบ่งแต้มจากม้าลายได้สำเร็จ
  • ดิ คาร์โลพอใจทีมเก็บชัยบอลยุโรป
    โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล ผู้จัดการทีม ซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความชื่นชมในผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะแนวรับ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะ เดเบรเซ่น 1-0 ในศึกยูโรปา ลีกกลุ่มไอ เมื่อวันพฤหัสที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เซดอร์ฟยันนักเตะหนุนอัลเลกรี
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลานออกมาเผยว่า นักเตะในทีมยังคงให้การสนับสนุน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต่อไปเหมือนเดิม พร้อมยืนยัน ไม่มีใครเป็นคนสำคัญในถิ่น ซาน ซิโร่ เพราะทุกคนเป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »