ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลยันไม่ลืมตัวแม้ไมนซ์ทำผลงานติดลมบน

ทูเคิ่ลยันไม่ลืมตัวแม้ไมนซ์ทำผลงานติดลมบน

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

     โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนเก่งของ ไมนซ์ ย้ำชัด ไม่ได้หวังถึงการเป็นแชมป์ลีกเมืองเบียร์ หรือโควตาไปเล่นถ้วยยุโรป ซีซั่นหน้า แม้ทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างสุดยอด คว้าชัยได้ 7 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ก็ตาม บอกขอทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ ชี้เหตุที่เล่นดีได้อย่างนี้ ต้องยกเครดิตให้นักเตะที่ฝึกซ้อมกันอย่างหนักมาตลอด

     โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนหนุ่มของ ไมนซ์ สโมสรจอมเซอร์ไพรส์แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า ไม่เหลิง แม้ทีมของตนเพิ่งทำสถิติเทียบเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาล 1995-96 และ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในฤดูกาล 2001-02 ด้วยการคว้าชัยชนะ 7 นัดรวด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล
 
     กุนซือวัย 37 ปี กล่าวว่า "เป้าหมายของเราก็คือ การอยู่รอดใน บุนเดสลีกา และเราก็ทำอยู่ ผมเชื่อว่า เรามาถูกทางแล้ว ผมดีใจมากที่บรรดาแฟนๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือการได้แชมป์บุนเดสลีกา ชัยชนะทั้ง 7 นัด ไม่ได้เกิดมาจากความบังเอิญ แต่มันมาจากการทำงานหนัก บรรดานักเตะสมควรได้รับความสำเร็จนี้"
 
     ทั้งนี้ภายหลังช่วงเบรกที่บรรดานักเตะต้องไปรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก และเกมอุ่นเครื่องนั้น ไมนซ์ จะกลับมาเปิดถิ่น บรุ๊คเว็ก สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบอมเมลแพ้ไม่รับโวดีกว่าเสือเหลือง
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ได้ที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่า แต่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจเท่านั้นเอง
  • เสือเหลืองดับเสือใต้2-0,ห้างยาไล่เจ๊า2-2
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โชวฟอร์มเยี่ยม เมื่อเปิดรังต้อนเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค สบายๆ 2-0 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ไล่เจ๊า เบรเมน 2-2 ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เสือใต้สนคว้าหลังเซาเปาโล
    บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า มิรันด้า ปราการหลัง เซา เปาโล เสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงซัมเมอร์เท่านั้น และในเวลานี้ "เสือใต้" ก็มีปัญหาอย่างหนักในแนวรับ
  • บิ๊กแม็คผิดหวังหมาป่าขย้ำสิงห์หนุ่มไม่ลง
    สตีฟ แม็คลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สุดผิดหวังผลงานของลูกทีมที่ผ่อนเกมลงหลังจากขึ้นนำทำให้ถูก "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตามตีเสมอได้สำเร็จ ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พลาดโอกาสสร้างสถิติเก็บชัย 4 นัดติดต่อกันอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »