ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้สนคว้าหลังเซาเปาโล

เสือใต้สนคว้าหลังเซาเปาโล

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

    บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า มิรันด้า ปราการหลัง เซา เปาโล เสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงซัมเมอร์เท่านั้น และในเวลานี้ "เสือใต้" ก็มีปัญหาอย่างหนักในแนวรับ

     บาเยิร์น ต้องการคว้าตัวแข้งวัย 26 ปี มาเสริมทัพแนวรับ เนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดย มิรันด้า ติดทีมชาติบราซิล 6 นัด และได้รับการยกย่องในฐานะหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของอเมริกาใต้
 
     บาเยิร์น ซึ่งเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก มีปัญหาเสียประตูอย่างมากมาย และจำเป็นต้องหาเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยยอดทีมแห่งเยอรมันอาจยื่นข้อเสนอที่ เซา เปาโล ไม่อาจปฏิเสธได้เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้
 
     เปโดร ปันเซลี่ เอเยนต์ของ มิรันด้า ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับยอดทีมแห่งบาวาเรียในเร็วๆ นี้ โดยกล่าวว่า "เขาอาจจะย้ายไปบุนเดสลีกา เราได้คุยกับ บาเยิร์น ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของเขา"
 
     มิรันด้า เกือบได้ย้ายมาเล่นในเยอรมันก่อนหน้านี้ เมื่อ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยื่นข้อเสนอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เซา เปาโล ได้ทำให้การย้ายทีมต้องล้มเหลว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์ชี้เสือเหลืองน่ากลัวกว่าไมนซ์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติเยอรมัน ชี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่ต่อกรในการแย่งแชมป์ลีกของ บาเยิร์น มิวนิค ที่น่ากลัวกว่า ไมนซ์ เหตุ "เสือเหลือง" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและมีแข้งดาวรุ่งที่มีประสบการณ์ระดับชาติอยู่หลายรายทีเดียว
  • เสือใต้สนคว้าดาวรุ่งบาเซิ่ลเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า เซอร์ดาน ชากิริ ดาวรุ่ง บาเซิ่ล มาเสริมทัพ หลังนักเตะวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มเข้าตาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่คาดว่าค่าตัวสูงถึง 312 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • เฮอเนสย้ำเสือใต้ต้องชนะดอร์ทมุนด์เท่านั้น
    อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่แห่งค่าย บาเยิร์น ออกโรงเน้นย้ำบรรดานักเตะ "เสือใต้" เต็มเหนี่ยว ชี้ต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น ในเกมบุกไปเยือน ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล โวลั่น ทีมตนเคยชินกับสถานการณ์กดดันแบบนี้อยู่แล้ว
  • ร็อบเบนรับยังไม่รู้ว่าจะเล่นได้เมื่อไหร่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บ พร้อมยก ไมนซ์ เป็นทีมที่ดี หลังขึ้นนำจ่าฝูงบุนเดสลีกาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่ชี้ทุกอย่างจะตัดสินเมื่อซีซั่นจบลงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »