ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยวาโนวิชยันไม่เคยคิดลาหงส์แดง

โยวาโนวิชยันไม่เคยคิดลาหงส์แดง

Posted 05/10/2010 by siamsport

มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล ฉุนจนตัวสั่นหลังโดนอ้างว่าไม่พอใจที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองจนต้องออกมาขู่ย้ายทีม ยืนยันไม่เคยเอ่ยวาจาคิดลา "หงส์แดง" แม้แต่คำเดียว พร้อมประกาศยังต้องการทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุดจนครบสัญญา 3 ปี

     มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตีหน้ามึนปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเขาออกมาขู่ลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังไม่พอใจที่โดนจับนั่งสำรองอยู่เป็นประจำ ยืนยันไม่เคยพูดแบบนั้นเลย และพร้อมมุ่งมั่นเพื่อสโมสรแห่งนี้ต่อไป
 
     ดาวเตะเซิร์บวัย 29 ปี ซึ่งย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" แบบไม่มีค่าตัว ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และต้องการย้ายทีมเนื่องจากเบื่อหน่ายกับการไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนัก อย่างไรก็ตาม โยวาโนวิช ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และพร้อมทุ่มเทเพื่อต้นสังกัดแห่งนี้เสมอ
 
     อดีตหัวหอก สตองดาร์ ลีแอช เผยว่า "ผมโกรธมากๆ ผมเพิ่งมาอยู่ในที่ใหม่ และทั้งหมดที่ผมทำได้ก็คือพยายามทำผลงาน และเล่นให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะเป็นตัวสำรอง ผมเซ็นสัญญา 3 ปี และผมต้องการอยู่ให้ครบสัญญา ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล และมีนักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยมมากกว่าผมที่ต้องเป็นตัวสำรองไม่ว่าจะที่นี่หรือสโมสรอื่น"
 
     "ผมต้องเรียนรู้ และทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม มันไม่ใช่ปัญหา ผมคาดหวังในเรื่องความท้าทายอยู่แล้ว ผมหวังว่าบางครั้งคงได้ลงเล่น และบางครั้งก็ไม่ได้ลง ผมไม่อยากพูดเรื่องของตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการพูดเกี่ยวกับทีมเท่านั้น" โยวาโนวิช กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »