ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีบุกตรวจศรีสะเกษผู้บริหารเชื่อผ่านฉลุย

เอเอฟซีบุกตรวจศรีสะเกษผู้บริหารเชื่อผ่านฉลุย

Posted 05/10/2010 by siamsport

ตัวแทนเอเอฟซี เดินทางบุกรัง "กูปรี" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แฮปปี้การจัดการของทีม พร้อมให้คำปรึกษาแก้ไขจุดเล็กน้อย ด้าน "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ บอกปีหน้าพร้อมแก้ไขจุดเล็กๆ มันใจซีซั่นนี้รอดตายปฏิหาริย์

   เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัดนำคณะผู้ตรวจจากเอเอฟซี  เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยในเรื่องการบริหารและการจัดการทีม ทั้งนี้เพื่อเป็นการประเมินตามเกณฑ์มาตรฐานของ เอเอฟซี โดยในการตรวจเยี่ยมครั้งนี้ สมบัติ เกียรติสุรนนท์  และเจ้าหน้าที่สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย ได้เข้าให้ข้อมูลในเรื่องของการจัดการทีม,ความพร้อมของสนามที่ใช้ในการจัดการแข่งขัน รวมไปถึงข้อมูลต่างๆ ของทีม เช่น การตลาด, การเงินและบัญชี, เอกสารสัญญาต่างๆ ของสโมสรทั้งนี้คณะผู้ตรวจจากเอเอฟซี ได้ให้คำแนะนำในเรื่องของการเตรียมการพัฒนาในลำดับต่อไป  ทั้งยังให้กำลังใจในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่สโมสรเพื่อการพัฒนาให้ได้ตามมาตรฐานของ AFC ต่อไป

"สมบัติ" ยิ้มปีหน้าปรับปรุงให้ดีขึ้น

         จากการเปิดเผยของ "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์  ผจก.ทั่วไปของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ถึงผลการตรวจของเอเอฟซีในครั้งนี้ว่า สบายใจครับเชื่อว่าเอเอฟซีแฮปปี้กับสนามรวมทั้งการจัดการในส่วนต่างๆ ของศรีสะเกษ แต่ยังมีจุดเล็กๆ ที่จะต้องปรับปรุงแก้ไข เรื่องนี้เราก็พร้อมที่จะดำเนินการอยู่แล้วหลังจากที่ปีหน้าฟ้าใหม่เรามีนโยบายในการปรับปรุงอยู่แล้วเพราะได้งบประมาณมาบ้างแล้วคาดว่าจะเป็นไปตามมาตรฐานของเอเอฟซีได้อย่างแน่นอน

มั่นใจรอดตายปฏิหาริย์

         นอกจากนั้นผจก.ทั่วไปของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซีได้กล่าวเสริมถึงสถานการณ์ในการลุ้นหนีตกของทีมในตอนนี้ว่า สถานการณ์เราดีขึ้นมากทีเดียวหลังจากที่บุกไปเอาชนะบีอีซีเทโรฯมาได้ 3-2 ทำให้เรามีโอกาสที่จะรอดพันในการอยู่รอด จากนี้เหลืออีก 4 นัดหากเรามี 10 แต้มตนยังเชื่อว่าจะอยู่ในลีกสูงสุดได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ทุกคนมีขวัญกำลังใจและความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมทั้งทีมงานและโค้ชตนก็ยังเชื่อว่าจากนี้ทุกๆเกมเราจะสามารถเก็บสามแต้มได้ อย่างไรแฟนบอลศรีสะเกษต้องช่วยกันไปเชียร์เยอะๆ ในแต่ละเกมจะได้ช่วยเป็นแรงหนุนได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลสั่งปรับชลบุรี1.5หมื่นบาทเหตุอื้อฉาว
    แฟนบอล ชลบุรี ไม่ช้ำสักเท่าไหร่ เมื่อโดนปรับแค่ 15,000 บาท จากการก่อเหตุสุดอื้อฉาว เกมที่เปิดบ้านเสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไป 3-3 แถมยังโชคดีไม่โดนแบนเรื่องการใช้สนาม แต่ สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กังวลว่าทาง เอเอฟซี อาจจะนำเหตุการณ์ดังกล่าว มาเป็นเกณฑ์ตัดสินโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หากเป็นเรื่องจริงคงวอนให้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ช่วยไกล่เกลี่ย
  • สปอนเซอร์10รายเซ็นหนุนปราสาทสายฟ้า100ล้าน
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีสปอร์นเซอร์วิ่งชนรวดเดียว 10 ราย พร้อมทุ่มงบให้รวม 100 ล้านบาทใช้ในการทำทีมฤดูกาลหน้า โดย "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ ฟุ้งพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีก ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน และวางเป้า 5 ปีติดท็อปเท็นของเอเชีย ขณะเดียวกันได้สร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แต่ชื่อเดิมโดยมีความจุ 24,000 ที่นั่ง คาดเสร็จ เม.ย.2554
  • ฉลามชลหืดไล่เจ๊าโปลิศ3-3,ทีโอทีเชือดปลาทูหวิว2-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกือบสิ้นชีพคาบ้าน หลังโดน ทีเด็ดของ ชาคริต บัวทอง ที่ซัดแฮตทริก ให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ แซงขึ้นนำ 3-2 ก่อน ภูริทัต จาริกานนท์ จะเป็นฮีโร่ ตีเสมอ 3-3 ช่วยทีมเก็บได้แค่ 1 แต้ม ในช่วงทดเจ็บ ทำให้โอกาสแซง เมืองทองฯ คว้าแชมป์ ริบหรี่ หลังมีแต้มตามหลังอยู่ 3 แต้ม แต่เตะมากกว่าจ่าฝูงถึง 2 นัด ขณะที่ "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปแบบสนุก 2-1 ศึกลูกหนังไทยลีก เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • แรบบิทฟอร์มฮอตถล่มแข้งเทพยับ4-0
    "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มเทพ เปิดรัง ถล่ม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด กระจุย 4-0 พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เล่นบทพระเอก ลงมายิงครึ่งหลัง 2 เม็ด บวกกับ ชาตรี ฉิมทะเล และ วิชะยา เดชมิตร ที่ซัดอีกคนละประตู พาทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »