ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์ตั้งเป้าอีก2วีกคัมแบ็กทัพปืน

เบนท์เนอร์ตั้งเป้าอีก2วีกคัมแบ็กทัพปืน

Posted 07/10/2010 by siamsport

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล ขอใช้เวลาเรียกความฟิตกับทีมสำรองอีก 2 สัปดาห์ ก่อนกลับมาเป็นตัวเลือกในแผงหน้าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ใช้งานต่อไป โวกลับมาฟิตเปรี๊ยะแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และไม่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวนอีกแล้ว

     นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความหวังว่า จะกลับมาลงสนามแข่งขันได้อีกครั้งภายใน 14 วันข้างหน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวนมาตลอดตั้งแต่ฤดูกาลก่อน จากรายงาน เมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ฝืนสังขารลงรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้อาการเดี้ยงกลับมาเล่นงานอีกครั้ง จนยังไม่สามารถลงสนามให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ตลอดฤดูกาลใหม่ที่ผ่านมา
 
     กระนั้น หัวหอกวัย 22 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว นักเตะบางคนมีวันหยุด เพราะโปรแกรมทีมชาติของพวกเขา แต่ตรงกันข้าม ผมฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ที่เหลือกับ อาร์เซน่อล และผมสนุกกับตัวเองมากๆ ผมไม่เจ็บโคนขาหนีบอีกแล้ว และซ้อมหนักมากๆ ด้านสภาพร่างกายแล้ว บางทีผมอาจมีร่างกายดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็ได้ ผมต้องการเพียงแมตช์ทีมสำรอง 2 เกม เพื่อให้มีความฟิตในแง่ของเกมฟุตบอล นี่เป็นความหวังของผม ที่จะสามารถกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ให้ได้ภายใน 14 วันข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาเบียนสกี้ลั่นปืนใจสู้ลุ้นแชมป์สุดตัว
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาวเลือดโปล ของ อาร์เซน่อล กร้าวแข้งปืนใหญ่ ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ เลิกหวังลุ้นแชมป์กับเพียงแค่ออกไปแพ้ เชลซี 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด แน่นอน ชี้ทีมเล่นดีที่ เดอะ บริดจ์ และความพ่ายแพ้นับว่าน่าผิดหวัง
  • เวนเกอร์พอใจฟอร์มแข้งปืนแม้แพ้สิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะออกไปแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ในครึ่งหลังพวกเขาครองเกมได้หมด แต่ดันพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง สุดท้ายก็เลยโดนคู่อริร่วมเมืองจัดการลงโทษ
  • วิลกิ้นส์สรรเสริญผลงานสิงห์ทุบปืน
    เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยสุดประทับใจผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจ ชัยชนะในแมตช์นี้ จะเป็นกำลังใจให้ อันเช่ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน
  • สิงห์บลูส์คมกว่าดับซ่าปืนอีกรอบ 2-0
    “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังแกร่งกว่าทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังเอาชนะไปได้แบบไม่ถึงกับยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »