ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยหนุนเจ้าของเร้ดซ็อกซ์ฮุบหงส์

ป๋ารอยหนุนเจ้าของเร้ดซ็อกซ์ฮุบหงส์

Posted 08/10/2010 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการเข้ามาเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" ของเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แม้เรื่องยังไม่ลงเอยและอาจต้องยืดเยื้อถึงขึ้นศาล เพราะ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อยากได้เงินมากกว่า 14,400 ล้านบาท ก็ตาม คาดทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพื่อมีสมาธิกับเกมในสนามต่อไป
 
     มาร์ติน บรอตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า บอร์ดบริหารตกลงขายสโมสรให้กับ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งเป็นเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ เป็นเงินจำนวน 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว และหวังว่าจะมีการทำสัญญาเกิดขึ้นก่อนถึงช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นกำหนดเส้นตายของ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ ธนาคารเจ้าหนี้ของ "หงส์แดง" โดยปัจจุบัน ทีมดังแถบเมอร์ซี่ไซด์มีหนี้สินอยู่ถึง 237 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว
   
     อย่างไรก็ตาม สองเจ้าของทีมชาวมะกัน ต้องการได้เงินค่าขาย "หงส์แดง" มากกว่าจำนวนที่ เอ็นอีเอสวี ยื่นเข้ามา โดยพยายามไล่ คริสเตียน เพิร์สโลว์ กรรมการผู้จัดการ และ เอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ออกจากตำแหน่งในบอร์ด เพื่อให้ แม็ค ฮิคส์ ลูกชายของ ทอม และ ลอรี่ แม็คคุตเชี่ยน รองประธานบริษัท ฮิคส์ โฮลดิ้งส์ เข้ามาทำหน้าที่แทน
 
     ฮ็อดจ์สัน เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้ดีว่า บอร์ดบริหารสโมสรมีความยากลำบากแค่ไหนในการทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา เนื่องจากเจ้าของทีมมีความคิดที่แตกต่างออกไปในการขายสโมสร แต่เรื่องนี้ดูเหมือนว่าน่าจะผ่านไปด้วยดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหงส์ฉะฟูแล่มแย่งคีสลิงก์ยืนหอก
    สื่อเมืองเบียร์ และเมืองผู้ดี พร้อมใจปูดข่าว สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวหลัก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมฉุย กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ที่ส่อแววเปิดศึกแย่งลายเซ็นมาครอง ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้
  • ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว
    ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต
  • สื่อชูว่าที่เจ้าของหงส์เก่งจริงกู้วิกฤติได้
    กระแสข่าวขายสโมสรลิเวอร์พูลให้กลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งมีผู้นำคือ จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี่ ที่สองยังมีให้ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อเกือบทุกสำนักของอังกฤษพยายามขุดคุ้ยประวัติของ "ว่าที่เจ้าของสโมสร" รายใหม่คนนี้ ก่อนพร้อมใจยอมรับว่ามีความสามารถเพียงพอที่จะกู้วิกฤติลิเวอร์พูล
  • คาร์ร่าหนุนเอ็นอีเอสวีฮุบหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการฮุบ "หงส์แดง" ของบริษัท นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส รับอยากให้ทุกอย่างได้บทสรุปเร็วๆ เหตุทีมจะได้มีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม หนีโซนตกชั้นกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »