ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าหนุนเอ็นอีเอสวีฮุบหงส์

คาร์ร่าหนุนเอ็นอีเอสวีฮุบหงส์

Posted 07/10/2010 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการฮุบ "หงส์แดง" ของบริษัท นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส รับอยากให้ทุกอย่างได้บทสรุปเร็วๆ เหตุทีมจะได้มีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม หนีโซนตกชั้นกันต่อไป

  เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุนการเข้ามาครอบครองกิจการทีม "หงส์แดง" ของ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งเป็นเจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล (เอ็มแอลบี) ประเทศสหรัฐอเมริกา 
 
     เมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา มาร์ติน บรอตัน ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า บอร์ดบริหารตกลงขายสโมสรให้กับ เอ็นอีเอสวี เป็นเงินจำนวน 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว และหวังว่าจะมีการทำสัญญาเกิดขึ้นก่อนถึงช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นกำหนดเส้นตายของ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ ธนาคารเจ้าหนี้ของ "หงส์แดง" โดยปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีหนี้สินอยู่ถึง 237 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
     "คาร์ร่า" กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (liverpoolfc.tv) ว่า "ทุกๆ คนต่างก็รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสร หวังเหลือเกินว่า ทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยในเร็วๆ นี้ และเราก็จะได้มองไปที่การทำผลงานในสนาม พยายามเริ่มเก็บผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่เราต้องทำให้ได้"
 
     สำหรับฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ออกตัวในศึกพรีเมียร์ลีก ได้อย่างย่ำแย่เหลือเชื่อ สร้างความปวดร้าวให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วทุกมุมโลก โดยจนถึงตอนนี้เพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น หลังจากที่ลงแข่งไปแล้ว 7 นัด และกำลังรั้งอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ซึ่งถือว่าอยู่ในโซนตกชั้นนั่นเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรอตันสุดมั่นบอร์ดหงส์ชนะสองมะกันในศาลชัวร์
    สาวก "เดอะ ค็อป" สะใจเป็นแถว ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เจอดัดหลังจนแทบกระอักเลือด เมื่อ มาร์ติน บรอตัน ประธาน "หงส์แดง" ที่ตั้งมากับมือ บอกปัดไม่ยอมทำตามข้อเรียกร้องให้ปลด คริสเตียน เพิร์สโลว์ และ เอียน อายร์ สองสมาชิกในบอร์ดบริหารออกจากตำแหน่ง พร้อมตั้งคนของตัวเองเข้ามานั่งแทน สุดมั่นใจ จะเดินออกจากศาลด้วยการเป็นผู้ชนะ พร้อมได้ขายกิจการชัวร์ๆ
  • เอ็นอีเอสวีสัญญานำหงส์กลับสู่ความยิ่งใหญ่
    แถลงการณ์ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ระบุอย่างชัดเจน พร้อมที่จะทุ่มเงิน เพื่อชำระหนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล รวมทั้งควักกระเป๋าซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ สำหรับการลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมยัน จะสร้างเสถียรภาพด้านการเงินที่เข้มแข็งให้กับ "หงส์แดง" และนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หากการเทคโอเวอร์ประสบความสำเร็จ
  • ไร้ท์เชื่อหงส์อาจตกชั้นเหมือนลีดส์
    เอียน ไร้ท์ อดีตดาวยิงทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวั่นใจว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ตกชั้นเหมือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะหลักอย่าง โจ โคล ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้ดีตามความคาดหวัง แถมจะต้องการแข่งขันสุดหินกับทีมที่อยู่โซนท้ายตารางด้วยกัน
  • หงส์รับตอร์อาจฟิตไม่ทันเกมทอฟฟี่
    ลิเวอร์พูล เผยยังไม่รู้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตทันเล่นเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน กลางเดือนตุลาคมนี้หรือไม่ หลังเจ็บมาจากเกมแพ้ แบล็คพูล เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปนจะรับการรักษาอย่างจริงจัง และต้องติดตามกันต่อไปว่าจะหายดีเมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »