ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นอีเอสวีสัญญานำหงส์กลับสู่ความยิ่งใหญ่

เอ็นอีเอสวีสัญญานำหงส์กลับสู่ความยิ่งใหญ่

Posted 07/10/2010 by siamsport

แถลงการณ์ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ระบุอย่างชัดเจน พร้อมที่จะทุ่มเงิน เพื่อชำระหนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล รวมทั้งควักกระเป๋าซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ สำหรับการลุ้นความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมยัน จะสร้างเสถียรภาพด้านการเงินที่เข้มแข็งให้กับ "หงส์แดง" และนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หากการเทคโอเวอร์ประสบความสำเร็จ

     นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ในศึกเอ็มแอลบี ของประเทศสหรัฐฯ แถลงการณ์ยืนยันว่า พวกเขาต้องการที่จะซื้อสโมสร ลิเวอร์พูล จริง และพร้อมที่จะจัดการหนี้สินของ "หงส์แดง" เพื่อนำทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จอีกครั้ง
 
     เอ็นอีเอสวี ซึ่งมี จอห์น เฮนรี่ นักธุรกิจชาวอเมริกัน นั่งเก้าอี้ประธาน ให้คำมั่นสัญญาว่า พร้อมที่จะนำ ลิเวอร์พูล กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของร่วมชาวเมืองลุงแซม ทำงามหน้า สร้างหนี้สินให้กับทีมมากมาย ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" จนตอนนี้ร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้น
 
     อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์ของ เอ็นอีเอสวี ระบุว่า พร้อมที่จะควักกระเป๋าชำระหนี้ของสโมสร รวมทั้งทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม เพื่อโอกาสในการกลับมาลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้ "นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ยืนยันว่า ข้อเสนอที่ยื่นให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ถูกเลือกจากบอร์ดบริหารของสโมสรเรียบร้อยแล้ว และได้บรรลุข้อตกลงกับทางบอร์ดเพื่อซื้อสโมสรแล้ว"
 
     "เอ็นอีเอสวี ต้องการสร้างรากฐานทางการเงินที่เข้มแข็งในระยะยาวให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล และทุ่มเทเพื่อทำให้แน่ใจว่า สโมสรแห่งนี้มีทรัพยากรที่เพียบพร้อมสำหรับการสร้างอนาคต รวมทั้งการชำระหนี้ทั้งหมด เป้าหมายของเราคือ การสร้างเสถียรภาพให้กับสโมสร และท้ายที่สุดก็คือ การนำ ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ทั้งในลีกอังกฤษ และฟุตบอลถ้วยยุโรป รวมทั้งประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์" เอ็นอีเอสวี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ท์เชื่อหงส์อาจตกชั้นเหมือนลีดส์
    เอียน ไร้ท์ อดีตดาวยิงทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวั่นใจว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ตกชั้นเหมือน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะหลักอย่าง โจ โคล ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้ดีตามความคาดหวัง แถมจะต้องการแข่งขันสุดหินกับทีมที่อยู่โซนท้ายตารางด้วยกัน
  • หงส์รับตอร์อาจฟิตไม่ทันเกมทอฟฟี่
    ลิเวอร์พูล เผยยังไม่รู้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตทันเล่นเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน กลางเดือนตุลาคมนี้หรือไม่ หลังเจ็บมาจากเกมแพ้ แบล็คพูล เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปนจะรับการรักษาอย่างจริงจัง และต้องติดตามกันต่อไปว่าจะหายดีเมื่อไหร่
  • แฮนเซ่นโวยแข้งหงส์ต้องรับผิดชอบฟอร์มสุดห่วย
    อลัน แฮนเซ่น อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ย้ำชัดนักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบกับฟอร์มสุดห่วยในแมตช์แพ้ แบล็คพูล 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยไม่ต้องไปมองหาแพะรับบาปที่ไหน แต่เป็นแข้ง "หงส์แดง" ที่ต้องจัดการแก้ปัญหานี้ให้ได้ ชี้การร่วงไปอยู่ท้ายตารางเป็นเรื่องที่สุดแสนน่าอับอายสิ้นดี
  • โยวาโนวิชยันไม่เคยคิดลาหงส์แดง
    มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล ฉุนจนตัวสั่นหลังโดนอ้างว่าไม่พอใจที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองจนต้องออกมาขู่ย้ายทีม ยืนยันไม่เคยเอ่ยวาจาคิดลา "หงส์แดง" แม้แต่คำเดียว พร้อมประกาศยังต้องการทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุดจนครบสัญญา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »