ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮนเซ่นโวยแข้งหงส์ต้องรับผิดชอบฟอร์มสุดห่วย

แฮนเซ่นโวยแข้งหงส์ต้องรับผิดชอบฟอร์มสุดห่วย

Posted 05/10/2010 by siamsport

อลัน แฮนเซ่น อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ย้ำชัดนักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบกับฟอร์มสุดห่วยในแมตช์แพ้ แบล็คพูล 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยไม่ต้องไปมองหาแพะรับบาปที่ไหน แต่เป็นแข้ง "หงส์แดง" ที่ต้องจัดการแก้ปัญหานี้ให้ได้ ชี้การร่วงไปอยู่ท้ายตารางเป็นเรื่องที่สุดแสนน่าอับอายสิ้นดี

     อลัน แฮนเซ่น ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มตกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องให้แข้งรุ่นน้องต้องร่วมกันรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นที่สุดแสนน่าอับอายในแมตช์แพ้ แบล็คพูล 1-2 ตกหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     ผลการแข่งขันในเกมนี้ส่งให้ "เดอะ เร้ดส์" ร่วงไปรั้งอันดับ 3 จากท้ายตาราง ต้องลุ้นหนีตกชั้น โดย แฮนเซ่น เชื่อว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าขาดมุ่งมั่นทุ่มเทในเกมแพ้ แบล็คพูล ส่งผลให้พวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 เกม และแพ้ในบ้านแมตช์แรกของซีซั่นด้วย
 
     ช่วงที่ผ่านมาหลายๆ ฝ่ายต่างวิจารณ์การทำหน้าที่ของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ รวมทั้ง จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน อย่างไรก็ตาม อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" มองว่านักเตะทุกคนต้องแบกรับความรับผิดชอบในครั้งนี้ "ลืมเรื่องประวัติศาสตร์ และวัฒนาธรรมของสโมสร, เจ้าของทีม และผู้จัดการทีม ไปได้เลย เกมแพ้ แบล็คพูล นักเตะทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ"
 
     "ถ้าหากพวกเขาเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ ทั้งที่เล่นอยู่ในลีกสูงสุด มันคงเป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริงๆ แต่การที่พวกเขาร่วงไปรั้งอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ" อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวอย่างหัวเสีย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยวาโนวิชยันไม่เคยคิดลาหงส์แดง
    มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล ฉุนจนตัวสั่นหลังโดนอ้างว่าไม่พอใจที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองจนต้องออกมาขู่ย้ายทีม ยืนยันไม่เคยเอ่ยวาจาคิดลา "หงส์แดง" แม้แต่คำเดียว พร้อมประกาศยังต้องการทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุดจนครบสัญญา 3 ปี
  • เบนิเตซแฉบอร์ดหงส์บีบออก-แย้มอาจกลับแอนฟิลด์
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แฉแหลก โดนบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล บีบให้ยอมรับข้อเสนอแยกทาง "หงส์แดง" แบบไม่เต็มใจ รับทั้งตน และครอบครัวต่างหัวใจสลาย ที่ต้องลาจากเมืองลิเวอร์พูล พร้อมแย้ม ยังเก็บบ้านหลังเดิมไว้ และจะกลับไปถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ แน่ในอนาคต
  • ฮอลโลเวย์ปลื้มแบล็คพูลบุกเฉือนหงส์
    เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ปลื้มฟอร์มลูกทีม บุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะผลงานสุดย่ำแย่เหลือเกิน พร้อมชี้ การเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ็บ จนต้องออกจากสนามในช่วงต้นเกม ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจองานหนักมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »