ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลเดสม่าแฮปปี้ปรันเดลลี่สนใจดึงติดทีมอัซซูรี่

เลเดสม่าแฮปปี้ปรันเดลลี่สนใจดึงติดทีมอัซซูรี่

Posted 08/10/2010 by siamsport

คริสเตียน เลเดสม่า กองกลางตัวสำคัญ ของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ มีความสุขที่มีโอกาสติดทีมชาติอิตาลี หลังมีข่าว เชซาเร่ ปรันเดลลี่ สนใจดึงตัวมาเป็นขุนพลอัซซูรี่ และจะไม่มีปัญหาใดๆ เนื่องจากบรรพบุรุษของเขามีเชื้อสายอิตาเลียนอยู่แล้ว 

 คริสเตียน เลเดสม่า มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ ของ ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความดีใจ หลังมีข่าวว่า เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี เฝ้าจับตาดึงตัวเข้าไปเป็นหนึ่งในขุนพลอัซซูรี่ จากการที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พา "เบียงโคเชเลสเต้" ขึ้นผงาดรั้งจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้
 
     ถึงแม้ว่า เลเดสม่า จะเกิดที่ อาร์เจนตินา แต่จากการที่มีบรรพบุรุษเป็นคนอิตาเลียน ดังนั้นจึงมีสิทธิเล่นให้ทีมชาติอิตาลีได้อย่างถูกต้อง โดย กองกลางวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ที่ ฟอร์เมลโล่ ว่า "ผมดีใจที่โค้ช (เชซาเร่ ปรันเดลลี่) จับตาดูผมอยู่ ผมหวังว่าจะสามารถทำมันได้วันใดวันหนึ่งเช่นกัน แต่ตอนนี้ผมกำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข"
 
     อดีตห้องเครื่อง เลชเช่ ยังกล่าวถึงกรณีที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ทำงานผลงานได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์ ทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูงตารางลูกหนังเมืองพาสต้าอยู่ขณะนี้ด้วยว่า "การที่ ลาซิโอ รั้งจ่าฝูงอยู่ตอนนี้เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ แต่เราต้องไม่ลืมว่าทีมๆ นี้เดินทางมาไกลมาก จากอาทิตย์นึงสู่อีกอาทิตย์หนึ่ง"
 
     "แต่ตอนนี้เราต้องไม่คิดไกลถึงแชมป์ลีก เราต้องรักษาสปิริตแบบตอนนี้ไว้ และคิดถึงคนที่ไม่ได้เล่น พวกเราไม่สามารถพูดได้ว่า พวกเราแข็งแกร่งหรือดีกว่าในซีซั่นที่แล้ว สิ่งนี้มันจะแสดงออกมาโดยความก้าวหน้าของพวกเราตอนที่ลงสนาม" ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบุฟฟ่อนย้ายเฝ้าเสาผีแดง
    ตัวแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันลูกค้าของเขา ไม่เคยคิดย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผล ตอนนี้นักเตะอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บกว่า 3 เดือน แล้วจะมีทีมไหนยอมควักกระเป๋าซื้อไปร่วมทีม
  • มิไฮโลวิชโอดม่วงห่วยเพราะสภาพจิตใจ
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือคนหนุ่ม ฟิออเรนติน่า ชี้ชัด ปัญหาฟอร์มร่วงของพลพรรค "ม่วงมหากาฬ" ในซีซั่นนี้ มาจากสาเหตุเรื่องสภาพจิตใจของลูกทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รับไม่ต้องหาข้อแก้ตัวอะไรให้วุ่นวาย คงได้แต่มุ่งสมาธิทำงานข้างหน้าต่อไปเท่านั้น พร้อมยัน ไม่อยากขาย อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกอิตาเลียน ออกจากทีม แต่เรื่องการซื้อขายอยู่นอกเหนืออำนาจของตน
  • โทนี่เริงร่าซัดชัยดับบารี่
    ลูก้า โทนี่ ดาวยิงตัวเก๋าของเจนัว รับสุดดีใจที่สามารถสังหารประตูสำคัญต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง นำทัพ "กริโฟเน่" เปิดบ้านเฉือนชนะ "ไก่แดนใต้" บารี่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อับเบียติเฮอาจคืนสนามได้หลังเบรกทีมชาติ
    คริสเตียน อับเบียติ นายทวาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีหลังผลการตรวจต้นขาล่าสุดไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาได้ทันที หลังช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »