ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อนันต์ฟุ้งเอเอฟซีแฮปปี้ตรวจรังเหย้าเทโรฯ

อนันต์ฟุ้งเอเอฟซีแฮปปี้ตรวจรังเหย้าเทโรฯ

Posted 09/10/2010 by siamsport

 เอเอฟซี เดินทางไปตรวจรังเหย้าของ"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน แล้ว โดยให้แก้ในเรื่องที่นั่งสื่อ รวมไปถึงทางเข้าที่ต้องแยกจากห้องวีไอพี อย่างชัดเจน แถม อนันต์ ปราดเปรื่อง ผจก.ทีมบีอีซี เทโรฯ ยังออกอาการคุยโวว่าผ่านฉลุยชัวร์ เช่นเดียวกับสนาม ชลบุรี ที่แนะเรื่องไม่ต่างจากสนามเทโรฯ แต่ทาง เอเอฟซี กลับชมระบบอะคาเดมี่ของ "ฉลามชล" ที่สร้างได้แบบยอดเยี่ยม

ตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเสนอตัวขอรับการพิจารณาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ โดยช่วงเช้าวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา คณะประเมินของเอเอฟซี นำโดย มร.ซูซูกิ โตกุยากิ หัวหน้าคณะผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเอฟซี พร้อมด้วย มร.มักซาร์ด ผจก. โครงการลีกอาชีพฯ, ฌอน โทฮีดี้ ผอ.ฝ่ายสื่อสารมวลชน, ไบรอัน ครานซ์ ผจก.ตรวจสอบบัญชี และ คัน ฮุ่ย หมิง ผจก.ฝ่ายเยาวชนฯ ได้เข้าตรวจความพร้อมสนามเทพหัสดิน ซึ่งเป็นรังเหย้าของสโมสรบีอีซี เทโรศาสน

       โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ. ไทยพรีเมียร์ลีก, อนันต์ ปราดเปรื่อง ผจก.ทีมบีอีซี เทโรฯ พร้อมด้วยทีมงานให้การต้อนรับอย่างพร้อมหน้า

       อนันต์ ปราดเปรื่อง ผจก. ทีมกล่าวว่า การตรวจความพร้อมของทีมบีอีซี เทโรศาสน ครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี โดยทางคณะเอเอฟซีค่อนข้างพอใจกับการพรีเซนต์ของทีม พร้อมทั้งเอ่ยปากชมเรื่องของกิจกรรมสโมสร,การประชาสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องของสัญญานักเตะและอื่นๆ ก็เป็นไปอย่างมืออาชีพ และที่พิเศษกว่าที่อื่นคือ ได้จัดทำไดอารีของสโมสรอีกด้วย โดยรวมมั่นใจว่าน่าจะผ่านการประเมินอย่างไร้ปัญหา

                                                        แนะที่นั่งสื่อ, ทางเข้า, วีไอพีต้องแยกกัน

       ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ 3 เค" ยังได้กล่าวต่อไปว่า ทางคณะเอเอฟซีได้มีการแนะนำในเรื่องของที่นั่งของสื่อมวลชนว่าควรจะอยู่ใกล้กับห้องแถลงข่าว รวมถึงทางเดินเข้าสนามและที่นั่งวีไอพี ต้องอยู่คนละทางแยกออกจากกันอย่างเป็นสัดเป็นส่วน

       นอกจากนี้ยังได้แนะนำในส่วนของห้องน้ำที่ต้องมีอย่างน้อย 4 ห้อง รวมทั้งห้องพยาบาลและห้องตรวจโด๊ปต้องแยกจากกัน ซึ่งทางสโมสรก็ยินดีรับฟังข้อเสนอแนะเป็นอย่างดี และพร้อมนำไปปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป เพื่อให้ได้มาตรฐานตามข้อบังคับของเอเอฟซี

       "อย่างที่ทราบกันดีว่าสนามเทพหัสดินค่อนข้างจำกัดในส่วนของสถานที่แล้ว ดังนั้นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงเป็นไปได้ยากเหมือนกัน แต่สโมสรก็รับฟังข้อเสนอแนะของเอเอฟซี และเห็นด้วยกับสิ่งที่ได้แนะนำมา โดยพร้อมที่จะทำการปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป"

                                                                 ช่วงบ่ายย้ายตรวจชลบุรีต่อ

       หลังเสร็จสิ้นการตรวจสโมสรบีอีซี เทโรฯ ในช่วงเช้า ตกบ่ายเวลาประมาณ 13.30 น. คณะทำงานของเอเอฟซีก็ได้ออกเดินทางไปตรวจความพร้อมของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ต่อทันที และทันทีที่เดินทางถึงก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร และ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม พร้อมด้วยทีมงานร่วม 20 ชีวิต

       โดยเริ่มต้นจากการเข้าห้องประชุมเพื่อดูรูปแบบของโครงสร้างสโมสร, การบริหารการจัดการ และอื่นๆ ต่อจากนั้นได้ตรวจดูความพร้อมของสนาม วพ.ชลบุรี ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมในฤดูกาลนี้ รวมถึงสนามฝึกซ้อมก่อนที่จะเดินทางกลับในช่วงเย็น

                                                            ชมระบบการสร้างเยาวชนเจ๋ง

       ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ของสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า ทางเอเอฟซีค่อนข้างพอใจกับการเดินทางมาตรวจสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างยิ่ง โดยได้กล่าวชื่นชมเรื่องของการตลาด, การประชาสัมพันธ์ และที่ชมมากที่สุดเห็นจะเป็นระบบการสร้างทีมเยาวชน แต่ก็มีสิ่งที่แนะนำอยู่บ้างก็คือเรื่องของทางเข้าสนาม, ที่นั่งสื่อมวลชน และห้องวีไอพีต้องเข้าคนละทาง โดยภาพรวมถือว่าเป็นที่น่าพอใจ

                                                             ยกนิ้วรังเหย้าใหม่เพอร์เฟกต์

       นอกจากนี้ทางคณะประเมินเอเอฟซี ยังได้เดินทางไปเยี่ยมชมสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ที่จะใช้เป็นรังเหย้าแห่งใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ซึ่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ของสโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า คณะทำงานเอเอฟซีได้ออกปากชื่นชมความพร้อมของสนามแห่งนี้

       โดยกล่าวว่าหากสร้างเสร็จเมื่อไหร่ เชื่อว่าน่าจะผ่านมาตรฐานของเอเอฟซีแน่นอน พร้อมทั้งแนะนำให้ปรับปรุงแก้ไขในจุดต่างๆ อีกเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทางสโมสรก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้

                                                             นาวี, พัทยาคิวต่อไป 9 ต.ค.

       ทั้งนี้ เอเอฟซี จะนำผลคะแนนการประเมินคุณภาพสโมสรทั้ง 16 ทีม ไปหาค่าเฉลี่ยว่าเข้าหลักเกณฑ์หรือไม่ ก่อนที่จะมีคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นผู้ตัดสินใจ ก่อนประกาศผลในวันที่ 24 ต.ค. นี้ต่อไป

       ส่วนในวันที่ 9 ต.ค. นี้ ทางคณะทำงานของเอเอฟซี จะเดินทางไปตรวจความพร้อมของสโมสรราชนาวี-ระยอง ในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไปสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ต่อไป

                                                       ดร.วิชิตชมเปราะเทโรฯ, ชลฯ มืออาชีพ

       ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งได้เดินทางไปตรวจดูความพร้อมของหลายๆ สนามที่ผ่านมา ออกปากชื่นชมสโมสรบีอีซี เทโรศาสน และ สโมสรชุลบุรี เอฟซี โดยกล่าวว่าเป็นทีมที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบการจัดการสโมสรและอื่นๆ ส่งผลให้การตรวจดูความพร้อมของทีมใช้เวลาไม่นานมากนัก

       "ต้องยอมรับว่าทั้งสองสโมสรถือเป็นทีมที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก โดยมีการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับคณะเอเอฟซีเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการนำเสนอข้อมูลต่างๆ ถือว่าทำได้ดี ส่งผลให้ไม่เสียเวลาในการนำเสนอมากนัก และดูเหมือนว่าทางคณะเอเอฟซีค่อนข้างจะพอใจเสียด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วยจ้องซิวโจ้ 5หลา,รณชัย เสริมคมปลาทู
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม จ้องงาบ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้ากัปตันทีมการท่าเรือไทย เอฟซี และ รณชัย รังสิโย ดาวยิง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ ในปีหน้า แต่ต้องรอดูท่าทีของต้นสังกัดของทั้งสองรายว่าจะปล่อยตัวหรือไม่ พร้อมแย้มมาแม่กลองได้เงินมากกว่าเดิมแน่
  • กิเลนฟัดทัพบก ไทยลีกนัดตกค้างNBT19ยิงสด
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นเปิดบ้านสยบ ขุนพล "ตรากงจักร" ทหารบก ศึกไทยลีก นัดตกค้าง 8 ต.ค. นี้ ส่ง โคเน่ โมฮาเหม็ด, คริสเตียน เคาคู และ รณชัย รังสิโย ลงล่าตาข่าย หวังเก็บแต้มทิ้งห่าง ขณะที่ทีมเยือนดิ้นหนีตาย วาง ธาตรี สีหา ดาวยิงตัวเก่ง ลงวัดคม สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 รับหน้ายิงสด จากสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม
  • วิชิตนำทีมเอเอฟซี รุดตรวจสนามปลาทู-เจ้าท่าแล้ว
    วิชิต แย้มบุญเรือง นำทัพ เจ้าหน้าที่จากเอเอฟซี ตรวจสนามของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ไทยเอฟซี เพื่อประเมิน ผลโครงสร้างของสโมสร ในการขอสิทธิ์เข้าแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ
  • แฟนโล่ง!!ไบรอันลุยต่อทุ่ม40ล.หวังมังกรไฟคืนชีพ
    สาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สบายใจได้ ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ยังไม่มีไขก๊อกเลิกทำทีมแน่นอน พร้อมทุ่มงบล่วงหน้า 40 ล้านบาท ให้กุนซือใหม่ชาวอังกฤษ อย่าง ปีเตอร์ บัตเลอร์ ทำทีม ขณะที่ อนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้บริหารทีมยันเอง ปีหน้าพร้อมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืน วางเป้าถึงขอลุ้นแชมป์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »