ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชชี้ปัญหานอกสนามทำหงส์ผลงานแย่

รัชชี้ปัญหานอกสนามทำหงส์ผลงานแย่

Posted 10/10/2010 by siamsport

 

เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้ เรื่องวุ่นวายนอกสนามเป็นสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ แต่ไม่สามารถนำมาเป็นข้อแก้ตัวได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทีมไม่มีความมั่นคงแม้แต่น้อย รับเป็นเรื่องง่ายที่จะออกมาจวกคนที่ทำผลงานได้ไม่ดี แต่ตอนนี้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันเพื่อพาสโมสรกลับมาสู่เส้นทางที่เหมาะสมให้จงได้ 

      ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเพื่อยับยั้งการขายสโมสรให้กับ  นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) และรัช ก็เชื่อว่า ด้วยสถานการณ์ที่ไม่มั่นคงภายนอกสนามของ  "หงส์แดง" เป็นเรื่องหลักที่ทำให้ทีมออกสตาร์ตซีซั่นนี้ด้วยผลงานน่าผิดหวัง
 
     อดีตหัวหอกทัพ "มังกรแดง" ซึ่งลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทั้งสิ้นมากถึง 660 นัด ซัดไป 346 ประตู เผยว่า "มันเป็นเรื่องง่ายที่จะหาข้อแก้ตัว แต่เมื่อตอนที่ผมลงเล่น เราก็แค่มุ่งมั่นกับเกมในสนาม มันเป็นเรื่องง่ายที่จะออกมาตำหนิเมื่อคุณเล่นได้ไม่ดี คุณสามารถโทษทุกๆ คนได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่เราทั้งหมดต้องร่วมมือกัน ทั้งเจ้าของ, ผู้จัดการทีม, นักเตะ และแฟนๆ เราต้องไม่ทะเลาะกันเองและเดินหน้าทำงานต่อ สิ่งที่เราต้องทำคือทุกๆ คนต้องหนุนหลังซึ่งกันและกัน และคิดไปในทางที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮาจ์ตันแนะหงส์ลดภาระใช้สนามร่วมกับทอฟฟี่
    เรย์ เฮาจ์ตัน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล แนะ "หงส์แดง" ย้ายไปใช้สนามเหย้าร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อลดต้นทุนในการก่อสร้างสังเวียนแห่งใหม่ และนำเงินไปสร้างทีมให้แข็งแกร่ง เพื่อกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง
  • เฮนรี่มั่นใจรั้งตอร์เรสอยู่จบซีซั่น
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของเอ็นอีเอสวี จากแดนมะกัน ประกาศผ่านสื่อเมืองผู้ดี มั่นใจหากสามารถเทคโอเวอร์ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ตามแผน ก็จะคุยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง ยอมอยู่ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล
  • ป๋ารอยหนุนเจ้าของเร้ดซ็อกซ์ฮุบหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการเข้ามาเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" ของเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แม้เรื่องยังไม่ลงเอยและอาจต้องยืดเยื้อถึงขึ้นศาล เพราะ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อยากได้เงินมากกว่า 14,400 ล้านบาท ก็ตาม คาดทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพื่อมีสมาธิกับเกมในสนามต่อไป
  • ลือหงส์ฉะฟูแล่มแย่งคีสลิงก์ยืนหอก
    สื่อเมืองเบียร์ และเมืองผู้ดี พร้อมใจปูดข่าว สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวหลัก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมฉุย กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ที่ส่อแววเปิดศึกแย่งลายเซ็นมาครอง ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »