ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บตั้งเป้าลงเล่นต่อเนื่องให้ผีแดง

เบิร์บตั้งเป้าลงเล่นต่อเนื่องให้ผีแดง

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

       ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป้าหมายอันดับแรกในซีซั่นนี้คือการไม่บาดเจ็บ และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมต้องการโชว์ฟอร์มสนุกเร้าใจให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" ได้ตื่นตาตื่นใจตลอดทุกแมตช์

     ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เป้าหมายอันดับแรกในฤดูกาลนี้ก็คือ การไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และที่สำคัญคือ การโชว์ฟอร์มได้สนุกเร้าใจแฟนบอล
 
     "เบิร์บ" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้ว 6 ประตูในเกมลีก และช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ทีมใดเลย สำหรับตอนนี้ ดาวยิงวัย 29 ปี ยอมรับว่า กระหายที่จะคว้าแชมป์ และตั้งเป้าที่จะลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 
     เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "เป้าหมายอันดับแรกของผมก็คือ การไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ผมคิดว่า นั่นก็เป็นเป้าหมายหลักของนักเตะทุกคน จากนั้นคุณค่อยคิดถึงสิ่งที่คุณต้องการทำในฤดูกาลนี้ แน่นอน คุณอยากคว้าแชมป์ทุกรายการ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นคุณควรคิดถึงเรื่องที่ว่า คุณสามารถช่วยทีมได้มากแค่ไหน ยิงประตูให้ได้เยอะๆ ช่วยส่งให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
     นอกจากนี้ อดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังโชว์ฟอร์มให้ประทับใจสาวก "เร้ด เดวิลส์" ให้ได้ "นั่นเป็นเป้าหมายของผม (ซีเนดีน) ซีดาน โชว์ฟอร์มสุดยอดได้เป็นประจำ เขารู้ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ และเมื่อนักเตะเชื่อมั่นในตัวเอง เขาก็สามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ และผมพยายามจะทำมาตลอด"
 
     ขณะเดียวกัน เบอร์บาตอฟ ยอมรับว่า เขาอยากที่จะลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไป เพื่อเป็นการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง "ผมพยายามที่จะเล่นเกมรับในช่วงฝึกซ้อม แต่เพื่อนร่วมทีมมักตะโกนว่า -บุกขึ้นไป บุกขึ้นไป- แต่ผมก็รู้สึกสนุกดี คุณไม่มีทางรู้ มีหลายคนที่เริ่มต้นจากการเล่นกองหน้า และจากนั้นก็ไปเล่นกองกลาง พ่อของผมเป็นกองหน้า และจากนั้นก็ไปเล่นเป็นกองหลัง บางทีผมคงจะสนุกกับการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตอนอายุ 37 ก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เชื่อนานี่แทนโรนัลโด้ได้สบาย
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว นานี่ ว่า หากยังพัฒนาตัวเองได้ต่อไปเรื่อยๆ รับรองว่าแฟนบอล "ปีศาจแดง" จะลืม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่นอน ชี้เป็นนักเตะพรสวรรค์โดยธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ต้องเล่นดีให้สม่ำเสมอเท่านั้น
  • เฟอร์กี้ย้ำนานี่ต้องรักษาฟอร์มเก่งต่อไป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ออกโรงกระตุ้น นานี่ ปีกจอมพลิ้ว ให้รักษาฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้ เพื่อทดแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ที่เดี้ยงหนักจนต้องพักยาว เชื่อสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ได้มากแน่นอน
  • ป๋าเล็งนอยเออร์ตัวแทนน้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหากุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มานูเอล นอยเออร์ โกล์จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ที่มีข่าวเตรียมอำลาสนามหลังจบซีซั่นนี้ โดยหาก "ผีแดง" ต้องการตัว ต้องยอมควักกระเป๋า 480 ล้านบาท
  • โซลชารับเคยปฏิเสธคุมโมลด์เหตุอยากอยู่กับผี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเคยปฏิเสธข้อเสนอกุมบังเหียน โมลด์ มาแล้ว เนื่องจากต้องการอยู่ทำงานร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" พร้อมหวังในอนาคต จะได้ทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »