ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเกตส์เผยไม่ร้อนใจเรื่องสัญญาใหม่

บุสเกตส์เผยไม่ร้อนใจเรื่องสัญญาใหม่

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

      เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยไม่ร้อนใจเรื่องต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะทีมชาติสเปนในเร็วๆ นี้ เพื่อปรับปรุงเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ยังได้น้อยกว่าเพื่อนร่วมทีม

     เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกร้อนใจแต่อย่างใดเกี่ยวกับเรื่องการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

     บุสเกตส์ ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า เมื่อปี 2008 หลังก้าวขึ้นมาจากชุดเยาวชน และพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นผู้เล่นกำลังหลักของต้นสังกัด และติดทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

      ถึงแม้ว่าจะประสบความสำเร็จมากมาย แต่ บุสเกตส์ ก็ยังคงได้รับค่าเหนื่อยที่น้อยกว่าเพื่อนร่วมทีม และ บาร์ซ่า ก็เตรียมเปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ล่าสุดสตาร์วัย 22 ปีออกมาเผยว่ายินดีที่จะรับฟังข้อเสนอก่อนที่จะตัดสินใจจรดปากกา

      "ผมต้องการรู้ข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และพิจารณามัน ผมรู้สึกสงบนิ่ง เพราะผมรอมา 2 ปีแล้ว ตอนนี้ในหัวผมมีแต่ บาร์ซ่า เท่านั้น" บุสเกตส์ กล่าว หลังจากที่มีรายงานว่าหลายสโมสรแสดงความสนใจในตัวเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีลั่นฝืนเจ็บชนค้างคาวแม้เสี่ยงเดี้ยงซ้ำ
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า หวังฟิตลงสนามเกม ลา ลีกา กับ บาเลนเซีย แม้ต้องเสี่ยงกับการกำเริบของอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องพักแข้งไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลก็ตามที เหตุเป็นบิ๊กแมตช์ จึงไม่อยากพลาดด้วยประการทั้งปวง
  • บีย่าสำนึกบุญคุณค้างคาวทำยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้
    ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังสำนึกบุญคุณ บาเลนเซีย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้เขาประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังจนทุกวันนี้ แต่ยันหากต้องดวลกับ "ไอ้ค้างคาว" ยังไงก็ต้องยิงประตูให้ได้ เพราะมีความเป็นมืออาชีพค้ำคออยู่
  • บัลเดสสรรเสริญเป๊ปสุดยอดโค้ช
    บิคตอร์ บัลเดส โกล์จอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มอบยาหอมกล่องโตให้กับ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง โดยยกเป็นโค้ชที่ฉลาดหลักแหลม และเป็นเหมือนอาวุธลับของทีมชุดนี้ หลังนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น คัมป์ นู อย่างมากมาย
  • เมสซี่ขอเบิ้ล!ซิวรางวัลปิชิชี่-ดิสเตฟาโน่
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ควบ 2 รางวัลของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุทั้ง "โทรเฟโอ ปิชิชี่" และ "เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่" จากผลงานอันยอดเยี่ยมสังหาร 34 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมประกาศขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »