ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวดินาตาเล่ซบวิโอล่า-เอร์กูเลส

เอเยนต์ปัดข่าวดินาตาเล่ซบวิโอล่า-เอร์กูเลส

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     เอเยนต์ของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอกประสบการณ์สูงของ อูดิเนเซ่ ปัดข่าวนักเตะจะย้ายทีมกลางซีซั่น โดยมี ฟิออเรนติน่า ทีมใหญ่ร่วมลีก และ เอร์กูเลส ทีมใน สเปน พร้อมรับเซ้งตัวไปเล่นด้วย

     บรูโน่ คาร์เปจจานี่ เอเยนต์ของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ของ อูดิเนเซ่ สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แดนมะกะโรนี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า นักเตะจะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ฟริอูลี่ ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ โดยมีทีมดังร่วมลีกอย่าง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไปจนถึง เอร์กูเลส ทีมน้องใหม่ในศึกลา ลีกา สเปน ที่ตกเป็นข่าวพัวพัน
 
     อดีตกองหน้า เอ็มโปลี วัย 32 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะหลังจากซัลโวไป 29 ลูก เป็นดาวยิงสูงสุดเซเรีย อา ในฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้เล่นครบ 6 นัด ยิงได้ลูกเดียว และทีมเพิ่งมาฟื้นตัวใน 2 เกมหลังสุด ที่ชนะ 1 เสมอ 1 หลังก่อนนี้แพ้มา 4 นัดรวด ถึงกระนั้นก็ยังเชื่อว่า ทันทีที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการ จะมีหลายทีมที่แสดงความสนใจในตัว ดิ นาตาเล่
 
     "เขาเป็นนักเตะของ อูดิเนเซ่ และผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้ ข่าวความสนใจจาก ฟิออเรนติน่า และ เอร์กูเลส ไม่เป็นความจริง มันก็แค่ข่าวลือเท่านั้น"  เอเยนต์ของ ดิ นาตาเล่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชเชื่อถึงเวลายูเว่เดินหน้าล่าความสำเร็จ
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เชื่อถึงเวลาแล้วที่ต้นสังกัดจะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ หลังจากเมื่อปีที่แล้วทีมประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น ยกเซเรีย อา เป็นลีกแกร่งที่สุดในโลก และมีความสุขที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี
  • บุฟฟ่อนวางเป้าคัมแบ็กต้นปีหน้า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมหนึบ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส หวังกลับมาลงสนามเฝ้าปากประตูอีกครั้งช่วงต้นปีหน้า หลังต้องนอนพักรักษาอาการหลังเดี้ยง ระหว่างช่วย "อัซซูรี่" อิตาลี ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา
  • ยูเว่สนคว้าอิวาโนวิชร่วมทีม
    ยูเวนตุส สนคว้า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาเสริมทัพ หลังแข้งเซิร์บเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2012 เท่านั้น และยังมีเอเยนต์เจ้าเดียวกับ มิลอส คราซิช ปีก "เจ้าม้าลาย" อีกด้วย
  • เอเยนต์รับโลเปซส่อย้ายจากคาตาเนีย
    เอเยนต์รับ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย อาจตัดสินใจย้ายทีมช่วงจบซีซั่นนี้ แต่จะเล่นให้กับสโมสรชั้นยอดเท่านั้น ชี้พรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักเตะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่มีเข้ามาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »