ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์รับโลเปซส่อย้ายจากคาตาเนีย

เอเยนต์รับโลเปซส่อย้ายจากคาตาเนีย

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     เอเยนต์รับ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย อาจตัดสินใจย้ายทีมช่วงจบซีซั่นนี้ แต่จะเล่นให้กับสโมสรชั้นยอดเท่านั้น ชี้พรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักเตะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่มีเข้ามาด้วย

     ดาวยิงอาร์เจนไตน์ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเวลานี้ หลังจากที่ทำผลงานน่าประทับใจในอิตาลี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม คาตาเนีย เมื่อเดือนมกราคม และล่าสุด บอมบินี่ ก็ออกมาเผยว่ากองหน้าวัย 26 ปีอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีโอกาสที่จะเก็บกระเป๋าไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก
 
     "ในเดือนมิถุนายน เขาจะย้ายจาก คาตาเนีย เพื่อไปเล่นกับสโมสรชั้นยอดเท่านั้น ในด้านเทคนิคแล้ว ผมคิดว่าพรีเมียร์ลีกจะดีสำหรับ มักซี่ มากกว่าลา ลีกาหรือบุนเดสลีกา แต่มันขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่น่าจะมาจากอิตาลีและลีกอื่นๆ ในยุโรป" บอมบินี่ กล่าว
 
     อย่างไรก็ดี โลเปซ ยืนยันว่ามีอยู่สโมสรหนึ่งที่เขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีมแน่นอนคือ เรอัล มาดริด เนื่องจากเขาเคยเป็นอดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า และไม่ต้องการทรยศอดีตต้นสังกัด
 
     "สิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้า เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามา? มันไม่มีโอกาสที่เขาจะย้ายไปที่นั่น หัวใจเขายังคงเป็น บาร์เซโลน่า หลังจากการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู" บอมบินี่ กล่าว
 
     ขณะที่อีกสโมสรอื่นที่ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูกับ โลเปซ บอมบินี่ กล่าวว่า "นาโปลี? ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง
  • หัวเรือใหญ่ฟิออฯยันล้มแผนสร้างสนามใหม่
    อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ หัวเรือใหญ่ ฟิออเรนติน่า ลั่นตัดสินใจล้มเลิกโครงการสร้างสนามเหย้า และสนามซ้อมแห่งใหม่ของทีมแล้ว เหตุหน่วยงานราชการท้องถิ่นพยายามเตะถ่วงไม่ให้เริ่มต้นดำเนินการโครงการดังกล่าวมานานปี ยืนยัน เตรียมมองหาโครงการอื่นๆ มาทดแทนให้กับ "วิโอล่า" ต่อไป
  • ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรย หากจะย้ายออกจากทีม เป้าหมายต่อไปคือาการเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยัน ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้แต่ครั้งเดียว
  • ฟิโก้อ้างฮัมซิคแฮปปี้ดีกับนาโปลี
    งานนี้แฟนบอล "งูใหญ่" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด หลุยส์ ฟิโก้ ผอ.อินเตอร์ มิลาน โผล่ลดกระแสข่าว กำลังเล็งฉกตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชี้ ตัวนักเตะยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »