ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิโก้อ้างฮัมซิคแฮปปี้ดีกับนาโปลี

ฟิโก้อ้างฮัมซิคแฮปปี้ดีกับนาโปลี

Posted 10/10/2010 by siamsport

งานนี้แฟนบอล "งูใหญ่" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด หลุยส์ ฟิโก้ ผอ.อินเตอร์ มิลาน โผล่ลดกระแสข่าว กำลังเล็งฉกตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชี้ ตัวนักเตะยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด 

     หลุยส์ ฟิโก้ ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมาลดกระแสข่าวที่ว่า "งูใหญ่" กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวรุกของ นาโปลี มาเสริมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย ฟิโก้ อ้างว่า ฮัมซิค กำลังมีความสุขกับการรับใช้ต้นสังกัด และมีความเป็นไปได้น้อยมาก ที่เจ้าตัวจะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น
 
     กระแสข่าวดังกล่าว กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจมากขึ้น หลังจากที่ ฮัมซิค เปิดปากให้สัมภาษณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนต้องการจะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งในอดีต โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ก็เคยแสดงความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียวัย 23 ปีมาก่อนแล้ว ในสมัยที่ยังคุม อินเตอร์
 
     อย่างไรก็ตาม ฟิโก้ ระบุว่า "ฮัมซิค เป็นผู้เล่นคนสำคัญสุดๆ สำหรับ นาโปลี มีหลายสโมสรจากหลายประเทศให้ความสนใจในตัวเขา แต่ถ้าเขาตัดสินใจที่จะอยู่กับ นาโปลี ต่อไป ก็ไม่มีทีมไหนสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเผยมิลิโต้,กัมบิอัสโซ่เจ็บกล้ามเนื้อ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ มิลิโต้ กับ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ต่างมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มาจากเกมทีมชาติเมื่อวันศุกร์ เผยต้องรอประเมินอาการอีกที แต่ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมคนเก่ง กลับมาฟิตเรียบร้อย
  • งูสนคว้าชไวนี่เสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน สนคว้า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม และ "เสือใต้" อาจตัดสินใจขายในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงปี 2012 เท่านั้น
  • ทีมยักษ์ตาลุก!สไนเดอร์ตกลงค่าเหนื่อยงูไม่ได้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่จ้องคว้าสตาร์ชาวดัตช์ตาเป็นมัน ขณะที่ "งูใหญ่" หวังซิว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลาง ปาแลร์โม่ เข้ามาแทน
  • สไนเดอร์รับอยากให้อิบราอยู่อินเตอร์ต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอยากให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป เพราะต้องการเล่นเคียงข้างกับ "อิบรา" แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ถูกปล่อยมาล่าตาข่ายแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »