ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยาด รูดซิป โนคอมเม้นท์ พิ้งกี้ ฉาว พักงาน...

หยาด รูดซิป โนคอมเม้นท์ พิ้งกี้ ฉาว พักงาน...

Posted 14/10/2010 by mthai


 

เป็นข่าวฉาวกระฉ่อนรุมไม่เลิก สำหรับนางเอก พิ้งกี้ สาวิกา ในฐานะเพื่อนคนนึงอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ต้องแอบให้กำลังใจกันเป็นธรรมดา สำหรับการตัดสินใจพักงานของ พิ้งกี้ ส่วนในรายละเอียดนั้น สาวหยาดเผยยังไม่ได้คุยกับเพื่อนซี้ และของดตอบประเด็นนี้จะดีกว่า ส่วนวี่แววโกช่อง 7 ยังไม่มีความคืบ

          ล่าสุดเหมือนว่าพิ้งกี้จะพักงานของช่อง 3 ก่อนหลังจากเป็นข่าว ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทให้กำลังใจยังไง? "หยาดเป็นเพื่อนก็เป็นกำลังใจให้อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าหยาดก็ไม่ได้อยากพูดถึง แล้วก็ไม่อยากสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ"

          ช่วงที่พิ้งกี้ตกเป็นข่าวได้คุยกันบ้างไหม? "ไม่ได้คุยค่ะ หยาดไม่ทราบเลย หยาดขอไม่ตอบละกันค่ะ"

          กำลังเป็นกระแสของสังคมอยากให้หยาดพูดให้กำลังใจหน่อย? "หยาดก็ไม่สามารถให้กำลังใจใครได้ ไม่ว่าจะเป็นใครเลย เพราะว่าหยาดเองก็ขอให้เรื่องมันผ่านไปได้ด้วยดีแล้วกันค่ะ"

          ตอนนี้ความคืบหน้ากับช่อง 7 ไปถึงไหนแล้ว? "ยังไม่ได้ไปไหนค่ะ เหมือนเดิมค่ะ"
 

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

สาวิกา ไชยเดช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น ไม่เขว ข่าวสามีเลิฟ ต๊อด กิ๊ก แพม
    เตียงสั่นซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวมากระเทือนหูของนางเอก นุ่น วรนุช เข้าอย่างจัง ว่าสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ดอดไปกิ๊กกับสาว แพม ปานพิมพ์ ซะงั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้สาวนุ่น เธอไขว้เขว เพราะเชื่อใจสามี และเชื่อว่าข่าวมั่ว อีกทั้งไม่ติดใจกับข่าวนี้ และไม่รู้สึกหึงเลย... ให้มันได้อย่างนี้สิ
  • นุ่น เคลียร์งานเสร็จพร้อมเปิดอู่ทันที
    ตบแต่งกับหนุ่มไฮโซ ต็อด ปิติ มาได้หลายเดือน แต่สาว นุ่น วรนุช ก็ยังลั่นเต็มปากเต็มคำว่ายังไม่คิดเปิดอู่ ทั้งๆ ที่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายดูเหมือนจะเร่งรัดอยากอุ้มหลาน รออะไรอีกเหรอจ๊ะนุ่น
  • ลือ เลื่อยขาเตียง ต๊อด-นุ่น แพม พ้อแค่นับถือ
    แพม-ปานพิมพ์ เซ็กซี่เกินห้ามใจ ยัน "ต๊อด เบียร์สิงห์" แค่ เจ้านาย รับออกงานลีโอเกิร์ลถี่จนเป็นข่าวเมาท์ หาว่าเลื่อยขาเตียง "นุ่น-ต๊อด" แพม-ปาน พิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ สาวลีโอเกิร์ลปีล่าสุด เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ กรณีที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของ นุ่น-วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี โดยนางแบบสุดเซ็กซี่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เชื่อว่าสาเหตุอาจมาจากการร่วมเป็นกรรมการตัดสินลีโอเกิร์ลในปีนี้หลายครั้ง
  • นุ่น อยากสวีท ต๊อด เผย เปลี่ยนแพลนฮันนีมูนเมืองผู้ดี ก ย นี้
    เรื่องมีทายาทไม่ต้องพูดถึง เพราะคงอีกไกลเหลือเกิน ขนาดข้าวใหม่ปลามันอย่าง นุ่น วรนุช กับสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี อยาก จะควงกันไปฮันนีมูนกันใจแทบขาด แต่งานก็ยังชุม รุมเร้าเข้ามาไม่หยุดสักที ถึงกับยอมลงทุนเปลี่ยนแพลนจากอเมริกา เป็นอังกฤษก็ยอม เพราะช่วงเดือนกันยายนหนุ่มต๊อด ต้องไปทำงานที่นู่นพอดี เฮ้อ... ก็ยังหนีไม่พ้นจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »