ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สัมภาษณ์ดารา"สงกรานต์" ป้อง "แอฟ" เปล่านั่งตัก

สัมภาษณ์ดารา"สงกรานต์" ป้อง "แอฟ" เปล่านั่งตัก

Posted 16/10/2010 by ultraman


 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ป้อง แอฟ-ทักษอร เปล่านั่งตักกินข้าวเช้าที่เขาใหญ่

ความรักหวานชื่นมา ครบปีแล้ว เลยมีข่าวตอกย้ำรักหวานๆ ของไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาววิกพระราม 4 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ว่า ช่วงนี้ แอฟ หมั่นไปหา สงกรานต์ ที่เขาใหญ่บ่อยๆ แถมมีซีนหวาน แอฟ นั่งตัก สงกรานต์ กินข้าวเช้าชมวิวสวยๆ ที่นั่นด้วย

มีข่าวแซวว่าแอฟนั่งตักเรากินข้าวเช้าที่เขาใหญ่?  ''อ๋อ ไม่มี ได้ยินข่าวมาเหมือนกัน มีรูปถ่ายนั่งตัก แต่ว่าไม่มีนะ เห็นแต่รูปที่มีน้องหมานั่งตักแอฟ"

มีชวนแอฟไปโบนันซ่าบ่อยมั้ย? "แอฟก็ไปบ้างเวลาเค้าว่าง เพราะเราทำงานร่วมกันอยู่ แอฟก็ไปดูงานบ่อยเหมือนกัน แต่ตอนนี้เค้าติดถ่ายนเรศวร"

มีทานอาหารเช้าด้วยกันบ้างมั้ย? "ก็มีบ้าง เราคบกันมาเป็นปีแล้วครับ ถามว่ามีป้อนมั้ยไม่มีครับ  ไม่ค่อยมีซีนหวาน เป็นคนไม่ค่อยหวานอยู่แล้วครับ"

เอาใจเก่งมั้ย? "แอฟบ่นๆ อยู่ว่าเอ๊ะ ขาดหวานนิดนึง แต่ก็โอเค พยายามอยู่"

คบมาครบปีแล้วจะมีอะไรเตรียมเซอร์ไพรส์มั้ย? "ตอนนี้เกินปีนึงแล้วฮะ เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ก็วันเกิดแอฟ ก็มีแพลนไว้แล้วว่าเตรียมอะไรให้"

เครื่องประดับมั้ย? "ยังไม่รู้เลยฮะ ตอนนี้ก็ยังคิดหลายๆแบบ เพราะอย่างเครื่องประดับหรือกระเป๋าเค้าไม่ค่อยช้อปปิ้งฮะ"

แหวนรึเปล่า? "กำลังคิดอยู่ว่าอะไรดี แต่เค้าไม่ค่อยอยากได้อะไร อยากให้ไปเทคแคร์มากกว่า พาไปกินข้าว"

เตรียมไปฉลองที่ไหน? "ยังไม่ได้สรุปเลยฮะ ดูไว้หลายที่เหมือนกัน ก็ดูว่าที่ไหนโอเคเค้าแฮปปี้ ไปสะดวกด้วย ต่างประเทศมั้ยไม่หรอกครับ เพราะช่วงนี้งานยุ่งมาก ต้องช่วยพี่เต็ด (ยุทธนา บุญอ้อม) เตรียมงานด้วย แล้วก็งานที่รีสอร์ทด้วยฮะ''

งานรีสอร์ทที่แอฟไปดูบ่อยๆมีแนะนำหรือปรึกษายังไง? "ก็ปรึกษาเพราะว่าผมทำหมู่บ้านขายกับแอฟ เค้าจะดูเรื่องการออกแบบ เรื่องสไตล์มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบนซ์" แลกลิ้นกับแฟน เป็นเรื่องธรรมดา
    "เบนซ์" แจงภาพแลบลิ้นให้แฟนสาวดูดเป็นภาพเซตเดียวกับภาพหลุดครั้งก่อน เผยหลุดออกมาจากเฟซบุคของตนเอง ยันไม่ซีเรียสเพราะเติบโตมาแบบฝรั่ง แถมผู้หญิงสมัยนี้ก็ชอบโชว์นม แต่ก็ดีสังคมจะได้ยอมรับเพราะที่เมืองนอกเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างคบกับแฟนมา 2 ปีแล้วก็ต้องมีการละเล่นอะไรบ้างเคยเจอพิษภาพหลุดสวีทกับแฟนสาวมาแล้วครั้งนึงสำหรับหนุ่ม "เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้" ภาพม้วนเก่ายังไม่ทันซาก็ต้องมาอึ้งกับภาพสุดสยิวช็อตเด็...
  • ห้ามพลาด!!
    คืนวันอาทิตย์ที่17ตค.นี้เป็นเทปสุดพิเศษสำหรับวู้ดดี้ซึ่งมีแขกรับเชิญสุดฮอต 2 คนคนแรกเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) โดยวู้ดดี้ส่งสาวฮอตมากความสามารถเป็นตัวแทนไปสัมภาษณ์ในครั้งนี้ คอยลุ้นกันนะครับว่าจะเป็นใคร?ส่วนแขกรับเชิญสุดฮอตอีกคนห้ามพลาดเช่นกัน เพราะสาวคนนี้ร้อนระอุด้วยข่าวฉ...าวมานานหลายเดือน " พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช " ห้ามเปลี่ยนช่องเด็ดขาด!!
  • เลิฟซีนหรือมวยปล้ำ!!! "ชมพู่" สุดจะอั้น!!! เจอ "เปิ้ล" ระดมขนอุปกรณ์ปล่อยมุกไม่ยั้ง
    ถึงจะประเดิมเปิดซิงขึ้นจอหย่า...ย ด้วยการเป็นนางเอก “สาระแนสิบล้อ” หนังตลก(แต่ไม่ปกติ)ของก๊วนสาระแน แต่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ออกตัวอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้มีโอกาสปล่อยมุกเหมือนพี่ๆกลุ่มสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย เพราะบท ดาว หมอนวดสาว หน้าหวาน บุคลิกเรียบร้อย ไม่เคยต้องมือชายใด เพราะต้องเก็บถนอมความสาวให้กับหนุ่มที่ใช่ ทางทีมงานยืนยันว่าต้องเป็นบทที่เล่นกับอารมณ์แสดงออกทางความรู้สึกมากกว่า แล...
  • นุ่น ปัด ทะเลาะ ต๊อด บินฮันนีมูนเมืองผู้ดี
    บินไปฮันนีมูนที่ประเทศอังกฤษมาไม่นาน แต่ก็ไม่ได้ไปเพียงลำพังสองต่อสอง เพราะสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี เค้าหอบงานไปทำด้วย แถมเพื่อนร่วมทริปเพียบ ไม่รู้ว่าสาเหตุนี้เป็นเรื่องที่ทำให้มีข่าวออกมาว่านางเอก นุ่น วรนุช เธองอนหรือเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกปัดแล้ว ว่าทริปนี้ราบรื่น แฮปปี้ดีจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »