ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่โวสนั่นเรือใบมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเต็มตัว

มันโช่โวสนั่นเรือใบมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเต็มตัว

Posted 18/10/2010 by siamsport

 โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนตระหง่านท้าโลก พร้อมตะโกนลั่น ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกแล้ว หลังล่าสุดเฉือน แบล็คพูล 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่รับฟอร์มแมตช์นี้ ลูกทีมเล่นได้ไม่ดี แต่เดชะบุญที่สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีแล้ว หลังเกมล่าสุด บุกไปชนะ แบล็คพูล 3-2 เมื่อวันอาทตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     คาร์ลอส เตเวซ ซัด 2 ประตู ส่วนอีกหนึ่งลูกเป็นของ ดาบิด ซิลบา จากชัยชนะในเกมนี้ ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง มี 17 คะแนน ตามหลัง เชลซี เพียง 2 แต้มเท่านั้น โดย มันชินี่ ให้ความเห็นหลังเกมว่า "เรามีนักเตะที่ต้องการลงเล่นเพื่อชัยชนะ และเราจะทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อพัฒนาทีม ถ้าเราสามารถบรรลุในการพัฒนาของทีม เราก็มีโอกาส"
 
     "มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เก็บชัยชนะได้ในวันนี้ และวันนี้เราก็เล่นได้ไม่ดี แบล็คพูล เป็นทีมที่ยากลำบากในการเผชิญหน้า แต่เราก็สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่เราก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป เรายังต้องการเวลาเพื่อทำให้ทีมมีความลงตัว มันเป็นสัปดาห์ที่สุดยากลำบาก เพราะนักเตะทุกคนไม่ได้กลับมาที่ แคร์ริงตัน (สนามซ้อม) จนกระทั่งวันพุธ นั่นทำให้เราไม่มีเวลามากนักที่จะเตรียมทีมสำหรับเกมสำคัญ"
 
     "บางครั้งสิ่งที่สำคัญก็คือ ชัยชนะ เหมือนที่เราทำได้ในวันนี้ วันนี้เราเล่นได้ไม่ดีนัก มันเป็นสิ่งสำคัญที่เรายิงได้ 3 ประตู มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะยิงได้ 3 ประตู ในการเล่นนอกบ้าน" กุนซือเลือดมะกะโรนี กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โร่ปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ ยันไม่จริงแต่อย่างใด ประกาศลั่นจะกลับไปเล่นในแดนฝอยทองตอนที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด และยังไม่คิดย้ายหนี "ปีศาจแดง" ตอนนี้แน่นอน
  • เปอตีต์เชื่อปืนชวดแชมป์ลีกแต่มีลุ้นแชมป์ยุโรป
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะมองไปที่การเป็นแชมป์ยุโรป มากกว่าการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหตุสภาพร่างกายนักเตะไม่อาจสู้กับบรรดาคู่แข่งในลีกที่มีการเข้าปะทะหนักได้ พร้อมมั่นใจกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มีดีพอจะทำได้อย่างแน่นอน
  • บิ๊กแซมหวังกุหลาบเปลี่ยนมือไม่ผิดคน
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือมาดนิ่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สะกิดบรรดาเจ้าสัวทั้งหลาย ต้องคิดหลายตลบ ก่อนตกลงใจซื้อสโมสรลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก มาเป็นสมบัติ ชี้ต้องรับให้ได้ว่า จะต้องเจอกับอะไรบ้าง พร้อมเชื่อ เรื่องราวการเทกโอเวอร์ทีม ไม่ส่งผลต่อฟอร์มในสนามของพลพรรค "กุหลาบไฟ" อย่างแน่นอน
  • เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »