ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเป็นเกียรติทาบสถิติโบนิแปร์ติ

เดลเป็นเกียรติทาบสถิติโบนิแปร์ติ

Posted 18/10/2010 by msn ฟุตบอล

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีมยูเวนตุส ออกมายอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เพิ่งทาบสถิติจามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ ตำนานดาวยิงม้าลาย ที่ยิงให้ทีมได้ 178 ลูก หลังเพิ่งซัดปิดกล่องให้ทีมถล่มเลชเช่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดลลงสนามเป็นสำรองและยิงประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ม้าลายถล่มหมาป่าปูเยีย 4-0 ซึ่งประตูดังกล่าวทำให้เขาทาบสถิติของโบนิแปร์ติ ในการสังหารให้ทีมม้าลายในเซเรีย อา ทั้งสิ้น 178 ประตูด้วย

หัวหอกจอมเก๋ากล่าวว่า "ผมเป็นเกียรติที่ทำสถิติเทียบเท่ากับตำนานที่พิเศษสุดคนหนึ่ง และช่วยให้ทีมชนะ"

"การได้รับเสียงปรบมือเป็นสิ่งดี ทุกเกมถือว่ายากยิ่ง ความทุ่มเทของเราส่งผลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้เราฉลองกับชัยชนะแต่พรุ่งนี้ เราก็ต้องคิดถึงเกมต่อไปแล้ว" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชรับเล่นให้ยูเว่ฯแม้ฟิตไม่เต็มถัง
    มิลอส คราซิช ดาวเตะ ยูเวนตุส รับมีความฟิตเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเกมดวล เลชเช่ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อว่า จะนำ "ม้าลาย" เก็บ 3 คะแนนได้
  • ม้าลาย-งูใหญ่ร่วมวงล่าอเฟลลาย
    ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ยูเว่ตั้งเนดเวดเป็นทูตสโมสร
    ความดีที่เคยทำเอาไว้ได้ส่งผลตอบแทนแล้วสำหรับ พาเวล เนดเวด อดีตยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้ทูตประจำค่าย "ม้าลาย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอสใหญ่มั่นใจประสบ การณ์อื้อซ่าช่วยสโมสรได้สบายๆ
  • หมาป่าโต้ข่าวสนโมโม่-โลเปซไม่จริง
    ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงโต้ข่าวสน โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส และ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และไม่เคยติดต่อกับใครทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »