ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโมร่า,เอตูฮูใช้อ็อกซิเจนเร่งรักษาเดี้ยง

ซาโมร่า,เอตูฮูใช้อ็อกซิเจนเร่งรักษาเดี้ยง

Posted 18/10/2010 by siamsport

ดิ๊กสัน เอตูฮู มิดฟิลด์ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เผย ทั้งเขาและ บ็อบบี้ ซาโมร่า ได้เอาตู้อ็อกซิเจนมาช่วยเร่งการรักษาอาการบาดเจ็บให้หายดีเร็วขึ้น หลังเอ็นหัวเข่าฉีกและขาหักตามลำดับ คาดกรณีของเขา น่าจะกลับมาลงสนามได้ในอีก 3 สัปดาห์


     ดิ๊กสัน เอตูฮู ห้องเครื่องพันธุ์แกร่งชาวไนจีเรียของ ฟูแล่ม แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ทั้งเขาและ บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ต่างใช้วิธีการรักษาไม่ธรรมดามาด้วยการใช้ตู้อ็อกซิเจนมาช่วยเร่งให้การฟื้นตัวจากเอ็นหัวเข่าฉีกและ ขาหักเร็วยิ่งขึ้น
 
     วิธีนี้เป็นการประเมินว่าวิทยาศาสตร์การกีฬามีส่วนสำคัญในวงการฟุตบอลสมัยใหม่มากแค่ไหน และ เอตูฮู คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้า เพราะการรักษานี้ "ผมเชื่อว่าจะกลับมาเล่นได้ใน 3 สัปดาห์ ผมใช้ตู้อ็อกซิเจนที่โรงพยาบาล เหมือนเรือดำน้ำลำเล็ก แต่พอออกมา ผมรู้สึกดีมาก บ็อบบี้ก็กำลังใช้อยู่ที่ ฟูแล่ม มันเล็กกว่า คล้ายๆ โลงศพ แต่เขาเข้าไปทุกวัน ผมใช้การรักษาเดียวกันประมาณ 15 เดือนก่อน ตอนที่ทำกล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้าฉีกขาด"
 
     ส่วนกรณีของ ซาโมร่า ที่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหักในเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนก่อน มาเกิดขึ้นหลังจากที่เขาจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ "เจ้าสัวน้อย" แทบทันที และ เอตูฮู ยอมรับว่ายิ่ง ซาโมร่า กลับมาได้เร็วเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น "บ็อบบี้ เป็นความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงสำหรับเรา และ เราต้องการให้เขากลับมาโดยเร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว
    "เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • ซูเปอร์เตฟเบิ้ล!เรืออัดแบล็คพูล3-2
    คาร์ลอส เตเวซ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ อีกแล้วหลังซัลเบิ้ลพาทีมบุกไปเชือดแบล็คพูล 3-2 ขยับรั้งรองฝูงตามเชลซี 2 แต้ม
  • หงส์เละคาตาเจ้าของใหม่โดนทอฟฟี่ทุบ 2-0
    ทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ฟื้นจากอาการมึนทั้งที่มีเจ้าของใหม่เข้ามาชมเกมในสนามเป็นครั้งแรก เมื่อพ่ายในเกมดาร์บี้แมตช์ต่อทางด้านทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน ไปอีก 2-0
  • มันโช่โวสนั่นเรือใบมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกเต็มตัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนตระหง่านท้าโลก พร้อมตะโกนลั่น ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกแล้ว หลังล่าสุดเฉือน แบล็คพูล 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่รับฟอร์มแมตช์นี้ ลูกทีมเล่นได้ไม่ดี แต่เดชะบุญที่สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »