ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลอชชินี่เซ็งสาลิกาแต้มหล่นในบ้านเรี่ยราด

โคลอชชินี่เซ็งสาลิกาแต้มหล่นในบ้านเรี่ยราด

Posted 18/10/2010 by siamsport

ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังเลือดฟ้า-ขาว ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระตุ้นทีม เล่นในบ้านต้องพยายามชนะให้ได้ โดยเฉพาะเมื่อมีทีมท้ายตารางมาเยือน หลังจากล่าสุดเลือดตาแทบกระเด็นกว่าจะตีเสมอ วีแกน 2-2 ซึ่งเขาเป็นโขกแบ่งแต้มให้ทีมช่วงทดเจ็บ

     ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยผิดหวังมากที่ทีมทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ วีแกน แอธเลติก 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ของตัวเอง ชี้ถ้าเลือกได้ ขอแลกประตูที่ช่วยโขกตีเสมอให้ทีมในช่วงทดเจ็บ เปลี่ยนเป็นขอชัยชนะ และให้ทีมได้ 3 คะแนนเต็มในบ้านแทน เพราะผลเสมอในบ้านกับทีมหนีตกชั้น นับว่าเสียหายใหญ่หลวง
 
     ทีม "สาลิกาดง" โดนนำ 2-0 จากทีเด็ดของเด็กเก่า ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ทั้ง 2 ประตู แต่ตามตีเสมอ 2-2 จาก โชล่า อเมโอบี้ กับ โคลอชชินี่ ทำให้แต้มเดียวก็มีค่าแล้ว แต่ กองหลังวัย 28 ปี ไม่พอใจ เพราะหวังเห็นทีมได้ 3 คะแนนมากกว่า อย่างไรก็ตาม ผลเสมอหืดจับเกมนี้ นับว่าพัฒนาขึ้นจากที่แพ้รวด 2 นัด (ในบ้าน) หลังสุด ด้วยน้ำมือทีมอย่าง แบล็คพูล 0-2 และ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 ขณะที่ก่อนนี้เคยถล่ม แอสตัน วิลล่า ถึง 6-0
 
     "เราจะมาเสีย 2 แต้มเวลาเล่นในบ้านไม่ได้ เล่นในบ้านเราต้องชนะไว้ก่อน และเกมนี้เราเจอกับทีมที่บางทีอาจจะต้องมาแข่งกันเองในช่วงท้ายซีซั่นก็เป็นได้ ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ และช่วยให้ทีมมีแต้ม แต่ผมจะมีความสุขกว่านี้ถ้าผมยิงไม่ได้ แต่ทีมชนะ และได้ 3 แต้มเต็มๆ" อดีตดาวเตะเอซี มิลาน และ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโมร่า,เอตูฮูใช้อ็อกซิเจนเร่งรักษาเดี้ยง
    ดิ๊กสัน เอตูฮู มิดฟิลด์ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เผย ทั้งเขาและ บ็อบบี้ ซาโมร่า ได้เอาตู้อ็อกซิเจนมาช่วยเร่งการรักษาอาการบาดเจ็บให้หายดีเร็วขึ้น หลังเอ็นหัวเข่าฉีกและขาหักตามลำดับ คาดกรณีของเขา น่าจะกลับมาลงสนามได้ในอีก 3 สัปดาห์
  • ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว
    "เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • ซูเปอร์เตฟเบิ้ล!เรืออัดแบล็คพูล3-2
    คาร์ลอส เตเวซ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ อีกแล้วหลังซัลเบิ้ลพาทีมบุกไปเชือดแบล็คพูล 3-2 ขยับรั้งรองฝูงตามเชลซี 2 แต้ม
  • หงส์เละคาตาเจ้าของใหม่โดนทอฟฟี่ทุบ 2-0
    ทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ฟื้นจากอาการมึนทั้งที่มีเจ้าของใหม่เข้ามาชมเกมในสนามเป็นครั้งแรก เมื่อพ่ายในเกมดาร์บี้แมตช์ต่อทางด้านทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน ไปอีก 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »