ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมสลั่นผลงานของทีมต้องมาเป็นอันดับแรก

โกเมสลั่นผลงานของทีมต้องมาเป็นอันดับแรก

Posted 19/10/2010 by siamsport

 เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารจอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศลั่นผลงานของทีมสำคัญกว่าเสียงยกย่องผลงานส่วนตัว หลังโชว์ฟอร์มหนึบพาทีมบุกไปเชือด ฟูแล่ม ถึงถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยันชัดชัยชนะของ "ไก่เดือยทอง" ต้องมาเป็นอันดับแรก 

  เอเรลโญ่ โกเมส  ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ความสำเร็จของสโมสรมีความสำคัญมากกว่าการได้รับยกย่องผลงานโดยส่วนตัวของตนเอง

โกเมส ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาเฝ้าเสากับ สเปอร์ส เมื่อ 2 ซีซั่นที่แล้ว แต่ในช่วงแรกที่ได้ลงเล่นเจ้าตัวมักจะโดนวิจารณ์อยู่บ่อยครั้งจากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวา ทำให้ทีข่าวว่าอาจถูก "ไก่เดือยทอง" ปล่อยออกจากทีม อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ นายทวารวัย 29 ปี เรียกความมั่นใจได้อีกครั้ง และโชว์ผลงานสยบเสียงวิจารณ์ให้เงียบลงไป

 นอกจากนี้ ในเกมลีกที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ ฟูแล่ม 2-1 ที่สนาม คราเวน ค็อทเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา โกเมส ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับคำชมอย่างมาก แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ชัยชนะของทีมต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก

 "ผมก็แค่ต้องการทำตัวให้พร้อมเพื่อช่วยทีมของผม ผมจำเป็นต้องมีความเหนียวแน่น และต้องทำแบบนั้นอีกครั้งในสถานการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนั่นคือความจริงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ทั้งหมดนั้นสิ่งสำคัญคือทีม มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะ ฟูแล่ม ที่ คราเวน ค็อตเทจ มันเป็นครั้งแรกที่ผมมาชนะที่นี่ และผมคิดว่าเราสมควรจะได้รับชัยชนะแล้ว พวกเขาสร้างโอกาสได้ดี แต่เราก็ตั้งรับได้ดี และมันก็เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา" มือกาว "ไก่เดือยทอง" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เมินพูดเรื่องอนาคตรูน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึกต่อไปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ เพราะล่าสุดบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รูดซิปปากไม่พูดถึงเรื่อง "รูน" ในระหว่างงานแถลงข่าว ยูนิเซฟ แบบดื้อๆ
  • มอยส์หนุนฮ็อดจ์สันใช้เวลาจูนหงส์อีกหน่อย
    เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน วอนทุกฝ่ายให้เวลา รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีเวลาปรับจูนระบบกับสโมสรใหม่อีกหน่อย เชื่อนายใหญ่ "หงส์แดง" กำลังตกเป็นเหยื่อของความคาดหวังมหาศาลจากบรรดา "เดอะ ค็อป" ในตอนนี้
  • ไล่แซมบ้า!กุหลาบ10ตัวเจ๊าแมวดำจืด0-0
    แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดรังเจ๊ากับ ซันเดอร์แลนด์ จืดชืด 0-0 โดยในเกมนี้ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ปราการหลังเจ้าถิ่นโดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์
  • ลือหงส์เตรียมปาดหน้าผีคว้าเดฟูร์ร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว สตีเว่น เดฟูร์ จอมทัพตัวเก่ง สตองดาร์ ลีแอช ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดเปิดรอบสอง แม้ต้นสังกัดนักเตะจะพร้อมปล่อยตัวให้ "ปีศาจแดง" มากกว่าก็ตาม เชื่อไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่ "หงส์แดง" ก็พร้อมคว้าตัวมาร่วมทีมทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »