ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โบยานขอแค่ลูกแรกมั่นใจอีกเพียบตามมา

โบยานขอแค่ลูกแรกมั่นใจอีกเพียบตามมา

Posted 19/10/2010 by siamsport

โบยาน เกร์กิช หัววหอกเด็กสร้างของ บาร์เซโลน่า กล่าวยอมรับว่า ไม่แแปลกที่จะโดนวิจารณ์ เพราะเปิดซีซั่นมายังยิงไม่ได้สักลูก แต่มั่นใจ ถ้าหากประเดิมยิงประตูแรกได้เมื่อไหร่ จะกลับมายิงได้อย่างสม่ำเสมอแน่นอน


     โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า เขาจะกลับมายิงประตูอย่างสม่ำเสมอได้อีกครั้ง หลังจากยังเบิกสกอร์ไม่ได้สักลูกเดียว ไม่ว่าจะในรายการใดก็ตามในซีซั่นนี้ ยอมรับ ปัญหาปืนฝืดเริ่มทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์เขา แต่เข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ และจำเป็นต้องใช้ผลงานในสนามเท่านั้น มาเป็นเครื่องพิสูจน์   
 
     หัวหอกวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาสู่มทีมชุดใหญ่ได้หลายปีแล้ว แต่ยังแจ้งเกิดได้ไม่เต็มตัว ซีซั่นก่อนก็โดน เปโดร โรดริเกซ หัวหอกรุ่นราวคราวเดียวกัน ขโมยซีน โชว์ฟอร์มเก่งจนติดทีมชาติสเปน ไปคว้าแชมป์โลก ที่ แอฟริกาใต้ ขณะที่ซีซั่นนี้ แม้ไม่มีทั้ง เธียร์รี่ อองรี กับ ซลาตัน อิบราอิโมวิช ที่ย้ายออกไปหมดแล้ว โดยมี ดาบิด บีย่า ย้ายมาคนเดียว โบยาน ก็ยังเป็นตัวสำรอง และเกมกับ บาเลนเซีย ก็นั่งยาว
 
     "เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนพูดอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะผมยังยิงไม่ได้สักลูก แต่หากมีลูกแรกเมื่อไหร่ ผมมั่นใจว่าจะมีอีกหลายประตูตามมา โลกฟุตบอลมันก็ไม่ยุติธรรมได้ และผมเองก็มีช่วงเวลา 3 ปีที่ดีมากๆ"  ดาวยิงเด็กสร้าง คัมป์ นู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีรับยังเดี้ยงไม่หาย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพ อาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงยังไม่หายขาด แม้โชว์ฟอร์มเด่นเป็นพระเอก ในเกมสยบ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ เผยมีอาการเจ็บเล็กๆ ระหว่างเกม แต่เชื่อว่า อาการปวดจะหายขาดในไม่ช้านี้
  • เอเมรี่ซูฮกบาร์ซ่าสมควรชนะ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ บาร์เซโลน่า สมควรจะได้รับเครดิตหลังจากเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกแซงชนะทีมของตนไป 2-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ลืมยกย่องลูกทีมที่ทำให้ทีมเจ้าบ้านเจอกับความยากลำบากในครึ่งแรก
  • ลาปอร์ต้าโดนสอบอนุมัติบัญชีชุ่ยทำบาร์ซ่าขาดทุน
    บาร์เซโลน่า ลงคะแนนเสียงส่วนใหญ่ให้ดำเนินการทางกฎหมายกับ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสร และทีมงานของเขาในช่วงที่ดำรงตำแหน่ง หลังจากมีการอนุมัติบัญชีหลายรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงรายจ่ายที่ไม่ได้ระบุรายละเอียดอีกกว่า 12 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้สโมสรขาดทุนถึงกว่า 3 พันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »