ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซสก์คัมแบ็กซ้อมได้แต่ไม่ชัวร์เจอชัคเตอร์

เซสก์คัมแบ็กซ้อมได้แต่ไม่ชัวร์เจอชัคเตอร์

Posted 19/10/2010 by msn ฟุตบอล

 

เซสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ชัคเตอร์ โดเนตสก์ ได้หรือไม่

กองกลางทีมชาติสเปน ต้องพักการเล่นยาวร่วมเดือนจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาด้านหลังในเกมกับ เบอร์มิงแฮม แต่ล่าสุดสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วและทางด้าน เวนเกอร์ ก็พร้อมจะรอส่งลงสนาม

“เขาฟิต ร่างกายของเขาพร้อมแล้วและเขาก็อยากจะเล่น แต่ผมก็ยังไม่ตัดสินใจว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาเบียนสกี้ลั่นไม่สนคำวิจารณ์
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายด่าน อาร์เซน่อล ประกาศลั่นไม่สนคำวิจารณ์ที่มีต่อตนเองแต่อย่างใด เชื่อคำพูดของโค้ชสำคัญที่สุด ยันไม่ได้อ่านข่าวเลยแม้แต่น้อยเพราะไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจ พร้อมชี้ไม่ใช่คนโง่หากทำพลาดก็รับรู้เองได้
  • เวนเกอร์ชี้วิลเชียร์เจอความกดดันมากกว่าเชส
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เจอความกดดันมากกว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม เนื่องจากเป็นคนอังกฤษ หลังดาวเตะวัย 18 ปีเพิ่งถูกไล่ออกในเกมเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อนักเตะจะเรียนรู้จากใบแดงนี้ และจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในอนาคต
  • เปอตีต์เชื่อปืนชวดแชมป์ลีกแต่มีลุ้นแชมป์ยุโรป
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะมองไปที่การเป็นแชมป์ยุโรป มากกว่าการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหตุสภาพร่างกายนักเตะไม่อาจสู้กับบรรดาคู่แข่งในลีกที่มีการเข้าปะทะหนักได้ พร้อมมั่นใจกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มีดีพอจะทำได้อย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์ฉุนปืนเล่นยังไงก็โดนด่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ออกอาการเซ็ง แจ็ค วิลเชียร์ โดนไล่ออกเกมชนะ เบอร์มิงแฮม 2-1 ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าทีมเล่นหนัก ชี้พอไม่ตอบโต้ก็หาว่าเล่นนิ่มไปอีก ฉุนไม่ว่าจะเล่นยังไงก็ต้องโดนวิจารณ์อยู่ดี แต่ช่วยไม่ได้ เพราะหากบ้าไปตามกระแสวิจารณ์ ทีมของเขาก็คงเล่นอย่างไม่มีเอกลักษณ์ และไร้ทิศทาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »