ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอร์นานเดซรับค้างคาวยิงผ่านมือแม็คเกรเกอร์ยาก

เอร์นานเดซรับค้างคาวยิงผ่านมือแม็คเกรเกอร์ยาก

Posted 19/10/2010 by siamsport

ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกตัวเก่ง บาเลนเซีย รับต้นสังกัดต้องเจองานหนักในการเผชิญหน้ากับ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ผู้รักษาประตู กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ยกจอมหนึบทีมชาติสกอตแลนด์ มีการเซฟที่ยอดเยี่ยม และเกมกับ "เดอะ ไลท์บลูส์" จะยากแน่นอน

ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกตัวเก่ง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมจะต้องกับงานหนักอย่างแน่นอน ในการเผชิญหน้ากับ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ยอดนายทวาร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เคยเจอกับจอมหนึบรายนี้มาแล้วในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก ที่ สเปน บุกชนะ สกอตแลนด์ 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 "เขามีการเซฟที่มหัศจรรย์ มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าถ้าไม่มีเขาเราจะยิงประตูได้มากกว่านี้ แต่เขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะ เรนเจอร์ส ที่เล่นให้กับ สกอตแลนด์ และเคยเล่นในเกมระดับสุดยอดของยุโรปมาแล้ว ดังนั้น มันจะเป็นแมตช์ที่หนักมาก"

  "มันอาจคล้ายกับเกมระหว่าง สกอตแลนด์ กับ สเปน ในแง่ที่ว่าพวกเขาจะเล่นโดยเน้นความหนักและจะเข้าปะทะรุนแรง ขณะที่เราอาจมีการครองบอลที่มากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม มันจะเป็นเรื่องน่าสนใจที่ได้เผชิญหน้ากับผู้เล่นเหล่านั้นอีกครั้ง" เอร์นานเดซ กล่าว

 นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน ยังเผยว่าประทับใจกับฟอร์ม เดวิด เวียร์ กองหลังวัย 40 ปี ซึ่งลงเล่นให้กับ สกอตแลนด์ ในเกมกับ สเปน โดยกล่าวว่า "เขาอายุมากแล้ว แต่มันมีเหตุผลแน่นอนที่เขายังคงเล่นในระดับนั้นอยู่ มันเป็นความต้องการด้านฟุตบอล ทั้งในระดับทีมชาติและแชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่มีอะไรเหนือกว่านั้นอีกแล้ว และเขาก็แสดงให้เห็นว่ายังคงโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่"

 เอร์นานเดซ รู้ดีกว่า บาเลนเซีย จะต้องเจอกับบรรยากาศแบบไหนในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกล่าวว่า "แฟนบอลที่แฮมป์เด้นส่งเสียงเชียร์อย่างเหลือเชื่อ และผมรู้ดีว่าแฟนบอล เรนเจอร์ส จะทำแบบนั้นเช่นกัน แฟนชาวสกอตแลนด์คอยหนุนหลังทีม แต่นั่นคือสิ่งที่เราจะชื่นชม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าไร้4แข้งหลักบู๊บาเซิ่ล
    โรม่า ต้องไร้ มีร์โก วูชินิช, อาเดรียโน่, เฌเรมี่ เมเนซ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ 4 ผู้เล่นสำคัญ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล วันอังคารนี้ หลังทั้งหมดยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ จะจับคู่ในแดนหน้าร่วมกันต่อไป
  • กาซียาสเตือนแข้งชุดขาวอย่าประมาทดินโญ่
    เคร์ กาซียาส นายประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ออกโรงแนะเพื่อนร่วมทีมอย่าได้ประมาทฝีเท้าของ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะชาวแซมบ้าของ เอซี มิลาน เป็นอันขาด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องลงฟาดแข้งกันวันอังคารนี้ บอกแม้เวลานี้จะไม่ใช่ยุครุ่งเรืองของ "เหยินน้อย" แต่พอได้เจอกับทีม "ชุดขาว" ทีไรมักจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาให้เห็นทุกที
  • สิงห์จืด!ตัวเจ็บเพียบบุกมอสโก
    "สิงห์บลู" เชลซี ยังคงไม่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะบุกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก ที่ประเทศรัสเซีย ศึกฟุบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • โรบินโญ่ฝันยิงประตูเรอัลทีมเก่า
    โรบินโญ่ ดาวยิงแซมบ้าของเอซี มิลาน ตั้งเป้ายิงประตูเรอัล มาดริด อดีตสโมสรเก่าในสเปน ในเกมชปล.วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »