ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เตรียมถกดัตช์หลังทำร็อบเบน-บอมเมลเดี้ยง

เสือใต้เตรียมถกดัตช์หลังทำร็อบเบน-บอมเมลเดี้ยง

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

 

      บาเยิร์น มิวนิค และสมาคมลูกหนังดัตช์ เตรียมเปิดฉากเจรจาหาทางออกในกรณีที่ อาร์เยน ร็อบเบน และ มาร์ค ฟาน บอมเมล 2 ดาวเตะตัวเก่ง "เสือใต้" ได้รับบาดเจ็บการการลงรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีข่าว "อัศวินสีส้ม" ฝืนให้นักเตะลงเล่นทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัวอยู่แล้ว 
 
     รายงานข่าว ระบุว่า มิเชล ฟาน ปราก ประธาน เคเอ็นวีบี ได้ทำการติดต่อไปยัง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น และกำหนดการประชุมดังกล่าวจะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.นี้ โดยทางทางบิ๊กบอสสมาคมลูกหนังดัตช์ เผยว่า "หลังจากที่มีคำใส่ร้ายทั้งหมดมาจากเยอรมัน มันก็จะมีการพบกันระหว่าง เคเอ็นวีบี และบาเยิร์น มิวนิค"
 
     ในช่วงที่ผ่านมา มีข่าวว่า ร็อบเบน ลงเล่นให้กับ ฮอลแลนด์ ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ โดยดาวเตะวัย 25 ปี กลับมาที่ บาเยิร์น เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา และตรวจพบว่ากล้ามเนื้อต้นขาฉีกถึง 5 เซนติเมตร ส่งผลให้ยังไม่สามารถลงสนามได้จนถึงตอนนี้ นอกจากนี้ เคเอ็นวีบี ยังตัดสินใจให้ ฟาน บอมเมล ลงสนามทั้งที่มีอาการบาดเจ็บอีกเช่นกัน แม้จะมีคำยืนยันมาจาก "เสือใต้" ว่า ปัญหาที่หัวเข่าของนักเตะอาจแย่ลง และต้องพักถึง 10 วันก็ตาม
 
     ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ ร็อบเบน และฟาน บอมเมล เป็นเหตุผลที่ทำให้ บาเยิร์น ขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับ เคเอ็นวีบี ในการเรียกร้องเงินชดเชยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »