ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพท' อ้างงานรุมทำห่าง 'ฮิม' โสดเลือกเยอะ-ถูกใจคนแก่กว่า

'แพท' อ้างงานรุมทำห่าง 'ฮิม' โสดเลือกเยอะ-ถูกใจคนแก่กว่า

Posted 21/10/2010 by ไทยรัฐ

 

แพท-ณปภา อ้างงานรุมเป็นเหตุทำให้ห่างไฮโซฮิม-อิสริยะ ย้ำยังคุยกันแต่นานๆครั้ง ไม่อึดอัดสถานะไม่ัชัดเจน ยันไม่เคยคบผูกมัด รับมีคนเข้ามาคุยบ้่างแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ โต้ฉีดผิวขาวแจงทาครีมเยอะ-ทำงานไม่โดนแดด...

ดูท่าเรื่องเลิฟๆของนางเอกสาววิก 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล และไฮโซหนุ่มรอยัล มอเตอร์ส ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ จะเริ่มหมดโปรโมชั่นหวานๆซะแล้ว โดยสาว แพท เผยในงานประกาศรางวัลช่อสะอาด ที่กรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารีย์ ว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม ฮิม ตอนนี้ห่างกันแล้วเพราะงานรุมทั้งคู่ นานๆถึงจะได้คุยกันสักที แต่ทั้งนี้สาว แพท ยืนยันว่าไม่เคยตกลงว่าจะคบหาดูใจในฐานะแฟน  และไม่เคยผูกมัดกันและกัน แต่ก็ไม่อึดอัด พร้อมทั้งบอกว่ายินดีหากหนุ่ม ฮิม จะคุยกับคนอื่นและตนเองไปด้วย พอถามถึงว่ามีหนุ่มเข้ามาคุยบ้างรึเปล่า สาว แพท ก็เผยว่ามีคนเข้ามาบ้างแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ และยอมรับว่าเลือกเยอะเหมือนกัน แต่งานนี้สาว แพท ก็เผยสเปกว่าชอบคนแก่ งานนี้หนุ่มคนไหนแก่กว่าสาว แพท คงยื่นใบสมัครดูแลหัวใจกันเพียบ

เรื่องความรักดูเงียบๆไปนะ? "ก็เงียบจริงๆค่ะ ไม่ได้อะไรมาก ปล่อยให้เป็นอย่างนั้นแหละ พักไว้ก่อน คือหมายถึงว่าไม่ได้เป็นอะไรกันนอกจากเพื่อน อาจจะมีเจอหรือคุยกันบ้างซึ่งมันก็นานๆที จะเรียกว่าโสดมั้ยก็ประมาณนั้นค่ะ ยังไม่มีใคร" มีคุยกับคนอื่นมั้ย? "แพทก็ไม่ได้คุยกับคนอื่นๆกรุบกริบนะ เพียงแต่ตอนนี้ที่แพทบอกว่าโสดเพราะแพทกับเค้าไม่ได้พูดตกลงเป็นแฟนกัน" แสดงว่าตอนนี้ห่างกันแล้ว? "ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้ห่างขนาดไม่คุยกัน ก็คุยแต่นานๆคุยที พี่เค้าว่างก็บีบีมาหรือโทรมาค่ะ" ความสัมพันธ์ดูแปลกๆนะ? "มันก็ไม่เชิงหรอกค่ะ นี่มันก็กินเวลามาครึ่งปีแล้ว ทีนี้แพทก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่ามันไม่รู้จะไปทางไหน ประกอบกับช่วงนี้แพทถ่ายละครเยอะ ถ่ายที่รังสิต นครนายก ปทุมธานี ส่วนเค้าก็มีโปรเจ็กต์ของเค้าตลอดเวลา ในเมื่อมันไม่ตรงกันแล้ว อย่างที่แพทบอกว่าไม่มีใครเรียกร้องว่าจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ มันก็เลยกลายเป็นช่วงอย่างนี้ตลอดเวลา" ด้วยความที่เป็นผู้หญิง รู้สึกยังไงที่อยู่ในช่วงเวลาแบบนี้? "แพทรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน ไม่เกี่ยวกับแพทที่เป็นผู้หญิง พี่เค้าเป็นผู้ชาย แล้วเราจะคุยกันไม่ได้ หรือจะบังคับว่าเธอต้องคุยกับฉันแล้วบังคับว่าเธอจะต้องเป็นแฟนฉันนะด้วยความเป็นผู้หญิง ไม่เป็นไรค่ะ มันเหมือนเราไม่ผูกมัดด้วยกันทั้งคู่ ไม่เคยบีบบังคับว่าจะต้องคุยกับเค้าหรือเราแค่คนเดียว ถ้าวันนึงคุณมีคนอื่นที่จะคุยนอกเหนือจากเราแล้วคุยกับเราไปด้วยก็โอเค" อึดอัดมั้ยที่สถานะไม่ชัดเจน? "แพทไม่รีบอะ"

ช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยบ้างมั้ย? "ก็มีบ้างค่ะ ก็มีคุย เพียงแต่ว่าบางทีมันก็ใช่ บางทีก็ไม่ใช่ ถ้าใครไม่ใช่ก็ไม่สานต่อ จะบอกว่าเป็นเพื่อนกันเนอะ คนที่ไม่ใช่คือเหมือนคุยแล้วไม่รู้เรื่อง ไม่เข้าใจ เด็กจัง แก่ไปอะไรแบบนี้" มีเกณฑ์ในการดูใครสักคนเยอะ? "คือมันก็ใช่ แพทเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตว่าถ้าผู้ชายแบบนี้เราชอบ ผู้ชายแบบนี้เราไม่ชอบ เพราะฉะนั้นพอมีเกณฑ์ก็จะมีกำแพง มันก็จะไม่ได้คุยกับใครง่ายๆ แต่ไม่ได้สวยเลือกได้นะ (ยิ้ม) แค่เพียงแต่ว่าเราคุยแล้วมันไม่ได้จริงๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องหน้าตานะ แต่เรื่องคุยเรื่องเจรจาไม่ผ่านน่ะ ก็อย่าดีกว่า" คนที่ว่าแก่ไปอายุประมาณเท่าไหร่? "คือไม่เชิงแก่ไปอย่างนั้นหรอกค่ะ แพทชอบคนแก่ เพียงแต่ว่าอาจจะยังจูนกันไม่ติด ถ้าเด็กไปก็อาจจะง้องแง้ง ไม่แฮปปี้ แพทชอบคนพูดรู้เรื่องค่ะ มันก็แล้วแต่คน บางคนเด็กกว่าแฮปปี้ บางคนแก่กว่าแฮปปี้ แพทเลือกแก่กว่าแฮปปี้ดีกว่า"

มีข่าวว่าแพทไปฉีดผิวให้ขาว? "ไม่ๆค่ะ จริงๆแพทใช้ครีม ซึ่งจะเป็นพวกไวท์เทนนิ่งอยู่แล้ว และช่วงนี้แพทดูแลหนักขึ้นเพราะว่าตากแดด และมีช่วงนึงที่แพททำงานไม่โดนแดดเลย จะถ่ายละครในเมืองในบ้านในห้าง ทุกคนก็ทักว่าทำไมขาวขึ้น แพทก็ใช้ครีมค่ะ กินวิตามินซีอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ดีใจคนทักขาวขึ้น แต่พอสักอาทิตย์นึงเราไปตากแดด คนก็จะทักว่าทำไมดำ" ถูกเมาท์ว่าไปฉีดผิวมารู้สึกยังไงบ้าง? "ไม่หรอก มันเป็นเทรนด์น่ะ เอาตรงๆถ้าแพทศึกษาดีกว่านี้ก็ไม่แน่นะ สนใจมั้ยก็สนนะ เรื่องความขาวขอให้บอก (หัวเราะ)" แสดงว่ากลัวพอฉีดมาแล้วจะเกิดผื่น? "ก็นิดนึงไง เราก็พยายามศึกษา แต่ทีนี้พอสังเกตจากตัวเราว่าแค่ไม่ตากแดด ใช้ครีมหนักๆมันก็ได้ผล อัดพวกวิตามินซีเข้าไปก็อื้อหือ แฮปปี้ (ยิ้ม)" เค้าบอกว่าถ้าฉีดก็อยู่ได้นานนะ? "ไม่นะ เท่าที่แพทศึกษาถ้าตากแดดจะดำขึ้นอีกเท่านึง แพทว่าแค่ทุกวันนี้ไม่เท่านึงก็จะตายอยู่แล้วอะ" มีคนชวนไปฉีดมั้ย? "ไม่นะ ส่วนใหญ่แพทจะได้ยินแล้วมาศึกษาเอง ก็จะถามคนรู้จักหรือคนเคยทำค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ได๋' โต้แขวะ 'พลอย' ก่อน อ้างไม่เห็น เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า
    ได๋-ไดอาน่า โต้ข่าวแขวะพลอย-เฌอมาลย์ ก่อน อ้างไม่เห็นพลอยมาร่วมงานเพราะอยู่บนเวทีสปอตไลท์ส่องเข้าตา เมินถูกเหน็บแอ๊บแตก วอนขอให้เรื่องจบ เหน็บสื่อทำข่าวน้ำท่วมดีกว่า...เจอฝ่ายคู่กรณีดีกรีนักแสดงสาวเซ็กซี่ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ บอกว่าไม่ได้เป็นฝ่ายโห่ไล่ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แถมท้าให้ไปดูเทปในงานว่าโห่ไล่จริงรึเปล่า พร้อมทั้งตอกกลับด้วยคำพูดเจ็บๆว่า "แอ๊บแตก" ก็ไม่รู้ว่าพิธีกรหน้าหมวย ได๋-ไดอาน่...
  • 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์
    เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาโดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวควา...
  • กำลัง...โกย
    ถูกช่อง 7 สี จับต่อสัญญาต่ออีก 3 ปีในขณะที่สัญญาเก่ายังเหลืออีก 2 ปีทําให้ "วิน-ธาวิน" ชวดไปเรียนเมืองนอกตามที่ตั้งใจไว้พอไปถามหนุ่มวินถึงเรื่องนี้เจ้าตัวยิ้มแหยๆ บอกกําลังหาที่เรียนอยู่ แต่ไม่มีแพลนไปเรียนต่อเหอๆ อย่าได้แคร์ค่ะขนาดนางเอกรุ่นพี่ "กบ-สุวนันท์" บอกจะไปเรียนๆ ตั้งนานแระ จนตอนนี้แต่งงานเตรียมปั๊มลูกแล้วก็ยังไม่ได้มีโอกาสไปเรียนเมืองนอกเลยจ้าเขาเรียกว่าอยู่ในช่วงโกย (เงิน) ก็โกยไปก่อนจ...
  • คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย?
    คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย? ฉบับนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวโดยที่ไม่ต้องไปถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศเทือกเขาทางภาคเหนือที่อุดมไปด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ แต่เราจะพาคุณไปหา ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ที่พาความเซ็กซี่ของเธอมาอวดให้เราเชยชม เธอเคยเป็นสาวดัชชี่ เคยแสดงหนังเรื่อง 32 ธันวา และซิทคอมเรื่อง รักล้นล้น ที่หลายคนพยายามจับจ้องในความสวยของเธออยู่ตลอดเวลาเวลาที่คุณเห็นตัวเองในหนังครั้งแรกคุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »