ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเล็งดึงเกร์กิชเสริมคม

ม้าลายเล็งดึงเกร์กิชเสริมคม

Posted 21/10/2010 by siamsport

 "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก ล่าสุดมีข่าวอยากดึงตัว โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน หลังเห็นตัวนักเตะเบื่อการนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่น คัมป์ นู และมีแววย้ายทีมค่อนข้างสูง 

     ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรุก ตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     อนาคตของ เกร์กิช ภายใต้ยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลย หลังจากที่เจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามโชว์ฝีเท้า ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ดาวยิงจอมพลิ้ววัย 20 ปี จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในไม่ช้านี้ โดยมี "ม้าลาย" พร้อมที่จะฉกตัวไปร่วมทีม
 
     อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งแห่งทัพ "บาร์ซ่า" ยังคงมอง เกร์กิช เป็นนักเตะแห่งอนาคตของสโมสรคนหนึ่ง และไม่ยอมปล่อยออกจากทีมง่ายๆ แน่ แต่ถึงกระนั้น "เบียงโคเนรี่" จะประเมินดูสถานการณ์อีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิลแทร็ปชี้ยูเว่เจ๋งพอแย่งแชมป์ลีกกับอินเตอร์
    โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือจอมเก๋าทีมชาติไอร์แลนด์ ชี้ชัดซีซั่นนี้ ยูเวนตุส ได้ลุ้นแชมป์ เซเรีย อา กับ อินเตอร์ แบบยาวๆ แน่นอน รับปลื้มไปกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม "ม้าลาย" ที่สามารถทาบสถิติยิงประตูสูงสุดในลีก 178 ลูกของตำนานสโมสรอย่าง จามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ ได้สำเร็จ
  • เดลเนรี่ชูอาควิลานี่หัวใจยูเว่นัดถล่มเลชเช่
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกย่องการทำเกมในแดนกลางของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ส่งผลให้นักเตะคนอื่นๆ ในทีมเล่นได้ดีขึ้น หลังเปิดบ้านยำใหญ่ เลชเช่ 4-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อาควิลานี่หวังหวนติดธงอัซซูรี่-ซบยูเว่ถาวร
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้าทำผลงานกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งให้ได้ หลังจากเริ่มคืนฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ตูริน พร้อมแสดงความต้องการชัดเจนที่จะทำเรื่องย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบถาวร ในช่วงต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »