ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยันไม่ทิ้งเก้าอี้กุนซือโรม่า

รานิเอรี่ยันไม่ทิ้งเก้าอี้กุนซือโรม่า

Posted 21/10/2010 by msn ฟุตบอล

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่โรม่า ออกมายืนยันไม่มีความคิดจะลงจากตำแหน่ง แม้ล่าสุดเพิ่งพาทีมพ่ายบาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์หมดรูป 1-3 ในเกมชปล.เมื่อ วันอังคารที่ผ่านมา

แฟนบอลหมาป่าบางกลุ่มส่งเสียงเรียกร้องให้ทิงเกอร์แมนลาออก หลังทีมพ่ายต่อบาเซิ่ล 1-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้หล่นอยู่บ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ผลงานในเซเรีย อา ก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ

 อย่างไรก็ดี รานิเอรี่เมินกระแสกดดัน และออกมายืนยันว่า "ผมไม่คิดที่จะเลิก เพราะผมไม่ใช่โค้ชที่ยอมแพ้ง่ายๆ เมื่ออะไรๆ ไม่เป็นใจ และผมหวังว่าทีมจะสู้ด้วยเช่นกัน"

"ถามว่าเราจะมีการประชุมบอร์ดกันไหม ผมเองก็ไม่รู้ ส่วนกรณีที่แฟนๆ ประท้วง ผมว่ามันเป็นธรรมดาของฟุตบอล ผมไม่แปลกใจ"

"เมื่อคุณชนะ แฟนๆ ก็สนับสนุนคุณ เมื่อคุณแพ้ พวกเขาก็จะต่อต้านคุณ" ทิงเกอร์แมนทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือโรม่าจ้องดึงเลโอนาร์โด้คุมทัพ
    โรม่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทาบทาม เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิลเลี่ยนมาคุมทัพแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่คนปัจจุบันที่ทำผลงานย่ำแย่
  • AS Roma 1 - FC Basel 3
    AS Roma 1 - FC Basel 3
  • โรม่าไร้4แข้งหลักบู๊บาเซิ่ล
    โรม่า ต้องไร้ มีร์โก วูชินิช, อาเดรียโน่, เฌเรมี่ เมเนซ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ 4 ผู้เล่นสำคัญ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล วันอังคารนี้ หลังทั้งหมดยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ จะจับคู่ในแดนหน้าร่วมกันต่อไป
  • รานิเอรี่สดุดีต๊อตติเป็นยอดนักเตะ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีม เป็นสุดยอดนักเตะของจริง หลังพาทีมเอาชนะ เจนัว ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เคยพูดแบบนี้มาตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้ว พร้อมยันชัดไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันตามข่าวลือแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »