ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าโต้รูนยันผีแจ๋วที่สุด

เอวร่าโต้รูนยันผีแจ๋วที่สุด

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตำแหน่งแชมป์ และเชื่อไม่มีทีมไหนแจ๋วกว่าต้นสังกัดอีกแล้ว หลัง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" จวกทีมขาดแรงจูงใจที่จะประสบความสำเร็จ

     ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ ออกมาให้ความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดแรงจูงใจ และต้องการที่จะย้ายทีม 2 ชั่วโมงก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเบียดชนะ บูร์ซาสปอร์ ของ ตุรกี 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ เอวร่า ออกมาตอบโต้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปี และเราก็คว้าแชมป์ลีกได้ทุกปีจนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว"
 
     "มันน่าเจ็บใจ นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจะต้องคว้าแชมป์ มันเป็นความกดดันในการเล่นที่นี่ ไม่มีทีมไหนที่จะดีไปกว่าเราแล้วในตอนนี้ คุณอาจจะคิดว่าผมบ้าไปแล้ว แต่ผมพูดเพราะมันเป็นเรื่องจริง แมนเชสเตอร์ สมควรที่จะเป็นสุดยอด และผมมั่นใจว่าเราทำได้ด้วย เราต้องการความเป็นมืออาชีพ เราต้องทำให้ดี ผมไม่ต้องการคำแก้ตัวกับสิ่งเกิดขึ้นในสโมสร ทุกคนต้องมุ่งมั่นในหน้าที่ของตัวเอง"
 
     "สถานการณ์เกี่ยวกับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเรื่องของเจ้านาย (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ไม่ใช่สำหรับนักเตะด้วยกัน เราแค่มุ่งมั่นที่จะเอาชนะเกม และนำเอาจิตใจแห่งชัยชนะกลับมาสู่ทีม มันเป็นเรื่องง่ายๆ ทุกคนพูดเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่มีใครเอาชนะเราได้ ปัญหาก็คือเรา เราทำสิ่งผิดพลาดง่ายๆ แต่ก็ไม่มีทีมไหนดีไปกว่าเรา และเราก็เล่นกันได้ไม่แย่ด้วย เป้าหมายสำหรับเราคือคว้าแชมป์อีกครั้ง และเรามุ่งมั่นที่จะทำเช่นนั้น ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนจะมุ่งมั่นเช่นนั้นเหมือนกันด้วย" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเฮเมียป่องลูกคนที่สาม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮลั่น รีเบคก้า เอลลิสัน เมียเลิฟ ตั้งครรภ์ลูกคนที่สามแล้ว เผยเจ้าตัวตื่นเต้นจนกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ เพราะอยากมีครอบครัวขนาดใหญ่มานานแล้ว
  • ปูดผี-สิงห์-เรือล่าดาวรุ่งแมวดำ
    "สกายสปอร์ตสดอตคอม" เว็บไซต์กีฬาในอังกฤษ ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงกับ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เพื่อล่าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งซันเดอร์แลนด์ร่วมทัพ หลังดาวเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมร่วมกับต้นสังกัดและระดับทีมชาติในช่วงเวลากว่า 12 เดือนที่ผ่านมา คาด "แมวดำ" อาจต้องปล่อยเพื่อแลกกับเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสร
  • เจทีเชื่อรูนเข้ากับเชลซีได้ดีแน่
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี รับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเลิศสำหรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เหตุเป็นนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีที่สุดในโลก และจะเข้ามาช่วยเสริมทัพทีมให้ยิ่งแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปอีก
  • เร้ดไนท์เชื่อมูลค่าผีตกฮวบหากไร้รูน
    กลุ่ม เร้ด ไนท์ส เชื่อ หาก เวย์น รูนี่ย์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งผลให้มูลค่าสโมสรจะลดเหลือต่ำกว่า 48,000 ล้านบาท มาอยู่ที่ 37,920 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคาที่ตระกูลเกลเซอร์จ่ายเงินซื้อทีมเมื่อปี 2005 และจะส่งผลให้เป็นการกดดันเจ้าของทีมชาวอเมริกันต้องยอมขายทีมในอนาคตต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »