ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สันซูฮกแฟนหงส์ศรัทธาในทีมยิ่งกว่าชีวิต

ฮ็อดจ์สันซูฮกแฟนหงส์ศรัทธาในทีมยิ่งกว่าชีวิต

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเชิดชูความกล้าหาญของกลุ่มสาวก "เดอะ ค็อป" ที่กล้าฝ่าความอันตรายไปเชียร์ทีมรัก ในเกมบุกไปเจ๊า นาโปลี 0-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี รับสุดเศร้าที่มีแฟนบอลบางรายเจ็บหนัก จากการปะทะกับกองเชียร์เจ้าถิ่น

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายกย่องในความกล้าหาญชาญชัยแบบไม่คิดถึงชีวิตตัวเอง ของบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ ที่อุตส่าห์เดินทางมาเอาใจช่วย "หงส์แดง" ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค นัด 3 ที่บุกไปเสมอ นาโปลี สโมสรชั้นนำสัญชาติอิตาเลียน 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่รู้ดีว่า มีโอกาสโดนกลุ่มแฟนบอลอันธพาลของ "อัซซูร่า" ทำร้ายร่างกายสูงมาก

      "ผมตระหนักดี  และผมก็รู้สึกกังวลอยู่แล้วกับการโจมตีของแฟนบอล นาโปลี แฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มนี้ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมสุดๆ มันยากอยู่แล้วกับการขอร้องให้พวกเขาเดินทางมาเชียร์ทีมที่เนเปิ้ลส์ เพราะพวกเขารู้ดีว่า พวกเขากำลังจะไปยังสถานที่ที่มีความอันตรายสุดๆ สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ เรารู้สึกซาบซึ้งใจในแฟนบอลกลุ่มนี้มาก รู้สึกสงสาร และเสียใจที่ได้รู้ว่า มีแฟนบอลของเราถูกทำร้ายร่างกาย และบางคนได้รับบาดเจ็บหนักด้วย" 

      "เรื่องเหล่านี้มันไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเห็นในวงการฟุตบอล ที่อังกฤษ เราร่วมกันแบ่งปัน แต่วันนี้คุณเห็นได้น้อยมาก เราไม่อยากให้มีความรุนแรงเกิดขึ้นทั้งนั้น ไม่ว่าจะใน หรือนอกสนาม และแน่นอน เราไม่ต้องการเห็นภาพที่บรรดาแฟนบอลไม่อยากเดินทางตามไปเชียร์ทีมรักของพวกเขา เพราะพวกเขากลัวที่จะได้รับบาดเจ็บ" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ร่ายยาว  

      ทั้งนี้ก่อนเริ่มแมตช์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี เปิดเผยว่า มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 2 ราย ได้รับบาดเจ็บหนัก หลังไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกองเชียร์ นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัตเตโอหวั่นหงส์ตกชั้นตามรอยลีดส์
    โดมินิก มัตเตโอ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล หวั่นต้นสังกัดเก่าจะตกชั้นตามรอย ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้เวลานั้น "ยูงทอง" ยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า "หงส์แดง" ในตอนนี้เสียอีก แต่ก็ยังเข็นไม่ขึ้น เตือนให้รีบเดินหน้าเก็บคะแนนโดยด่วน ไม่งั้นอาจต้องน้ำตาตกก็เป็นได้
  • คาร์ร่ายันแข้งหงส์ยังหนุนหลังฮ็อดจ์สัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่ แม้จะพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ก็ตาม รับ "หงส์แดง" ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน แต่ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันก็จะกลับมาสู่เส้นทางคว้าชัยชนะได้แน่
  • รอยไม่กดดันเพอร์สโลว์อำลาหงส์ไปก่อน
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เห็น คริสเตียน เพอร์สโลว์ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อไม่มีผลต่ออนาคตของตัวเองแน่นอน
  • ป๋ารอยรับผีเล็งตอร์เรสแทนรูน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่เตรียมย้ายหนี "ผีแดง" ยันจะทำทุกอย่างให้แน่ใจว่า "เอล นินโญ่" มีความสุขกับทีม และไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »