ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอสซี่ชี้ปาแลร์โม่พ่ายซีเอสเคเออย่างมีเกียรติ

รอสซี่ชี้ปาแลร์โม่พ่ายซีเอสเคเออย่างมีเกียรติ

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

      เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยืนยัน ทีมเล่นอย่างมีเกียรติยศและศักดิ์ศรี แม้จะโดน ซีเอสเคเอ มอสโก บุกมาถล่มถึง 3-0 ในเกมยูโรป้า ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และยอมรับ ทีมได้บทเรียนจากการเจอคู่แข่งที่มีประสบการณ์สูงกว่า รวมถึงวิธีการตัดสินของกรรมการต่างชาติ


     เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์ ปาแลร์โม่ ทีมดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความหวังว่า ทีมจะสามารถเรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมที่เปิดรังเรนโซ่ บาร์เบร่า พ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก ยักษ์ใหญ่จากลีกรัสเซีย ไป 3-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     ปาแลร์โม่ ตามหลัง 1-0 เมื่อหมดครึ่งแรก แม้ว่า ฟรานเชสโก้ เบนุสซี่ นายทวารตัวเก่ง จะเซฟจุดโทษได้ และสถานการณ์แย่หนักในช่วงครึ่งหลัง เมื่อในนาทีที่ 75 ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง จากการไปตบมือประชดผู้ตัดสิน และ รอสซี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "ในแง่ของศักดิ์ศรีและความกระหายชัยชนะ เรายังคงมีอยู่จนกระทั่งเสียประตูที่ 2 แต่ ซีเอสเคเอ เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงกว่า"
 
     "เราต้องทำตัวให้คุ้นเคยกับผู้ตัดสินต่างชาติที่มีการตัดสินแตกต่างออกไป ผมหวังว่านี่จะให้บทเรียนแก่เรา ในเกมกับ โลซานน์ (ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์) เราเล่นดีน้อยกว่าเกมนี้ แต่เราก็ชนะ ต้องยอมรับว่านี่เป็นเรื่องระดับความยากของคู่แข่งด้วย แม้ว่าเราจะเหนื่อยในการดวลตัวต่อตัว และทำผิดพลาดบ้าง เราก็ยังทำสิ่งสำคัญๆ ได้ ทีมแสดงให้เห็นเกียรติยศและศักดิ์ศรี โชคร้ายที่มันไม่พอในการเจอกับ ซีเอสเคเอ ในช่วงนี้พวกเขาค่อนข้างแข็งแกร่งกว่า"
 
     ในกลุ่ม เอฟ ซีเอสเคเอ มอสโก มี 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูง ทำไป 9 ประตู และยังไม่เสียประตูเลย ขณะที่ ปาแลร์โม่ ยังมี 3 คะแนน หล่นไปอยู่อันดับ 3 โดน สปาร์ต้า ปราก จากสาธารณรัฐเช็ก แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 2 หลังจาก เปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โลซานน์ 3-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติรับเบลค่าตัวกระฉูดแน่หลังระเบิดแฮตทริก
    มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับ แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มร้อนแรง ของ สเปอร์ส คงค่าตัวเพิ่มขึ้นมาก หลังกดแฮตทริก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อินเตอร์ เบียดเอาชนะ 4-3 วันพุธที่ผ่านมา
  • เคร้าช์ชี้ไก่ต้องหยุดเล่นพลาดหากหวังเข้ารอบชปล.
    ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ต้นสังกัดต้องหยุดก่อความผิดพลาดและไม่เสียประตูโง่ๆ หากหวังผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยากหลังถูกยิงไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพพอที่จะเก็บแต้มสำหรับแมตช์รับมือ "งูใหญ่" อีก 2 สัปดาห์หน้า
  • เมสซี่รับโคเปนเฮเก้นสร้างปัญหาให้บาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า รับพอใจที่สามารถเอาชนะ โคเปนเฮเก้น 2-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ด้าน โฆเซ่ ปินโต้ นายทวาร ยิ้มหน้าบาน เนื่องจากได้ลงเล่นตัวจริง แถมยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูด้วย
  • ราอูลเริงร่ากดเบิ้ลพาชาลเก้คว้าชัย
    ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงชื่อดังเลือดกระทิงดุของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สุดปลื้มที่สามารถยิง 2 ประตู ในเกมเปิดบ้านไล่ต้อน ฮาโปเอล เทลอาวีฟ 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ผ่านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »