ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรญ่าเผย!เป้าหมายลาซิโออยู่ที่ท็อป 6

เรญ่าเผย!เป้าหมายลาซิโออยู่ที่ท็อป 6

Posted 26/10/2010 by rakball


Eddie Reja / เอ็ดดี เรญ่า 

      เอ็ดดี เรญ่า ผู้จัดการทีมลาซิโอ เผยเป้าหมายของทีมในเวลานี้คือการรักษาผลงานจบฤดูกาลด้วยการติดท็อป 6 ของตาราง

     เอ็ดดี เรญ่า ผู้จัดการทีมลาซิโอ เผยเป้าหมายของทีมในเวลานี้ ยังเหมือนเดิมที่การพยายามรักษาผลงานจบฤดูกาลด้วยการติดท็อป 6 ของตาราง ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

      และอาจจะเป็นการช่วยลดความกดดันของลูกทีม เพราะว่าปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง และนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1985 เป็นต้นมา

     อย่างไรก็ตาม เรญ่า ก็มีความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนเองมีศักยภาพเพียงพอ ในการเป็นผู้ท้าชิงชนะเลิศด้วยแต่ยังไม่อาจมองถึงตำแหน่งแชมป์ในตอนนี้ เพียงแต่จะพยายามทำอย่างเต็มที่ และให้ดีที่สุด

    Stock in Serie A leader Lazio rises sharply
Lazio is coach Eddie Reja looks at his players after winning their Serie A football match against Cagliari in Rome is Olympic Stadium

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาติงผู้ตัดสินชมลูกทีมสู้จนไล่ตีเจ๊าสำเร็จ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ออกโรงชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดีไล่ตามตีเสมอซามพ์โดเรีย 1:1 และพอใจอย่างน้อยก็มีแต้มติดไม้ติดมือดีกว่าเสีย
  • มิลานบุกทุบนาโปลี10ตัว2-1ขึ้นรองฝูง
    เอซี มิลาน ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ นาโปลี ที่เหลือผู้เล่น 10 คนถึงถิ่น 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อัลเลกรียิ้มมิลานฟอร์มเจ๋งบุกเชือดนาโปลี
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากบุกเฉือน นาโปลี 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนกระตุ้นให้รักษาผลงานแบบนี้ไว้ ขณะที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชทีมเจ้าบ้าน ออกอาการเซ็งที่นักเตะเล่นไม่ได้ตามปกติ
  • คราซิชจืด!ส่อถูกแบน2นัดฐานขี้พุ่ง
    มิลอส คราซิช ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีแววถูกแบน 2 นัด โทษฐานพุ่งตบตาสิงห์เชิ้ตดำในเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตุลาการกีฬาจะพิจารณาภาพเหตุการณ์ผ่านหลักฐานวิดีโอ และลงคำตัดสินในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »