ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ยอชิชาริโต้ว่าที่ตำนานผีแดง

เนวิลล์ยอชิชาริโต้ว่าที่ตำนานผีแดง

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

 แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กปากมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่างจัดออกมากล่าวชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกวัยกระเต๊าะ หลังโชว์ฟอร์มแจ๋มซัดเบิ้ลเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชมนักเตะมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม และนับวันยิ่งพัฒนาขึ้นแบบเขย่งก้าวกระโดด

     แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มั่นใจ "เจ้าถั่วน้อย" จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
 
     "ชิชาริโต้" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นหลังจากที่เขาซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมบุกเฉือน สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เนวิลล์ เชื่อว่า ดาวเตะเลือดจังโก้ จะยิงประตูให้ ยูไนเต็ด ได้มากกว่านี้อีกหลายเท่า "เขา (เอร์นานเดซ) เป็นคนดี เขาทำงานหนักมากๆ เขามีความสามารถเต็มเปี่ยม เขาจะยิงประตูได้มากมาย ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"
 
     "ตอนที่ ตุนกาย ยิงประตูตีเสมอ ผมคิดว่า -นี่เรากำลังจะเสมออีกเกมเหรอ-มันคงจะเป็นแบบนั้น ซึ่งคงไม่ใช่หายนะของเรา แต่เรามีปัญหาที่สภาพร่างกาย ผมคิดว่าในครึ่งแรก เราน่าจะได้ซัก 2-3 ประตู และก็นำห่าง แต่เมื่อ "ชิชา" ยิงประตูที่สองได้ ทุกคนก็รู้สึกผ่อนคลาย มันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญมากสำหรับเรา" ฟูลแบ็กจอมเก๋า ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอร์คคุยไม่เคยคิดรูนทิ้งผี
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอกหน้าเปื้อนยิ้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดจะย้ายหนี้ "ปีศาจแดง" เหตุสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ และมีนักเตะมากมายที่ต้องการมาร่วมทีม ยอมรับการเห็น "รูน" ต่อสัญญาใหม่ ถือเป็นโบนัสก้อนโตของทีมจริงๆ
  • โมรัตติยัน!สไนจ์เดอร์เตรียมต่อสัญญากับงู
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ประกาศ! เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับทีม แม้การเจรจาจะล้มเหลวก่อนหน้านี้
  • แกรี่สะใจรูนต่อสัญญาผี-ทำซิตี้อกหัก
    แกรี่ เนวิลล์ แบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เวย์น รูนี่ย์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นข่าวดีสำหรับทุกฝ่าย ยกเว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองที่ก่อนนี้อยากได้ไปร่วมทีมจนตัวสั่นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »