ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่เชื่อเบลปลื้มไม่หายซัดแฮตทริกใส่งู

จ่าแฮร์รี่เชื่อเบลปลื้มไม่หายซัดแฮตทริกใส่งู

Posted 26/10/2010 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน้ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ ไม่มีวันลืมแมตช์ซัดแฮตทริกใส่ อินเตอร์ มิลาน และจะมองย้อนกลับมาอย่างมีความสุข พร้อมยืนยันว่า ไม่มีทางขายออกจากทีมแน่นอน
 
     นายใหญ่ทีม "ไก่เดือยทอง" กล่าวถึง ดาวเตะเนื้อหอมเลือดมังกรแดง ว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในอนาคตเขาจะมองย้อนกลับมาในเกมๆ นี้ และมันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้ แกเร็ธ ไม่มีค่าตัว เขาไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย นั่นคือประเด็น และผมคุยกับประธานสโมสรแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสซี่ชี้ปาแลร์โม่พ่ายซีเอสเคเออย่างมีเกียรติ
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยืนยัน ทีมเล่นอย่างมีเกียรติยศและศักดิ์ศรี แม้จะโดน ซีเอสเคเอ มอสโก บุกมาถล่มถึง 3-0 ในเกมยูโรป้า ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และยอมรับ ทีมได้บทเรียนจากการเจอคู่แข่งที่มีประสบการณ์สูงกว่า รวมถึงวิธีการตัดสินของกรรมการต่างชาติ
  • โมรัตติรับเบลค่าตัวกระฉูดแน่หลังระเบิดแฮตทริก
    มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับ แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มร้อนแรง ของ สเปอร์ส คงค่าตัวเพิ่มขึ้นมาก หลังกดแฮตทริก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อินเตอร์ เบียดเอาชนะ 4-3 วันพุธที่ผ่านมา
  • เคร้าช์ชี้ไก่ต้องหยุดเล่นพลาดหากหวังเข้ารอบชปล.
    ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ต้นสังกัดต้องหยุดก่อความผิดพลาดและไม่เสียประตูโง่ๆ หากหวังผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยากหลังถูกยิงไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพพอที่จะเก็บแต้มสำหรับแมตช์รับมือ "งูใหญ่" อีก 2 สัปดาห์หน้า
  • เมสซี่รับโคเปนเฮเก้นสร้างปัญหาให้บาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า รับพอใจที่สามารถเอาชนะ โคเปนเฮเก้น 2-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ด้าน โฆเซ่ ปินโต้ นายทวาร ยิ้มหน้าบาน เนื่องจากได้ลงเล่นตัวจริง แถมยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »