ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินแนะไทยลีกต้องเข้ม,หวั่นอนาคตมีเสียชีวิต

ศุภสินแนะไทยลีกต้องเข้ม,หวั่นอนาคตมีเสียชีวิต

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บ่นน้อยใจไม่เคยได้ยินคำขอโทษของคนทำทีมการท่าเรือฯ หลังเหตุการณ์เกมไทยลีกนัดสุดท้าย แนะ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องออกกฎให้เข้มในอนาคต โดยเฉพาะการตัดแต้มทีม หากคุมแฟนบอลไม่อยู่ หวั่นใจอนาคตอาจรุนแรงถึงขนาดเสียชีวิต

       สืบเนื่องจากหลังเกมของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่มีปัญหา ระหว่าง "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เปิดบ้านเสมอกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ไป 0-0 ได้มีแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมตะลุมบอนกันบริเวณนอกสนาม จนทำให้ข้าวของเจ้าบ้านเสียหาย
         แถมกล่องเก็บเงินบริจาค ที่จะเอาไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม เกิดสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย รวมทั้ง "เสี่ยเหน่ง" นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบีจี ได้รับอุบัติเหตุจากการที่ของแข้งตกใส่ศีรษะ จนต้องถูกเย็บแผลไปถึง 5 เข็ม

         ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ผจก.ทีมคนเก่งของบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เข้าไปที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อยื่นหลักฐาน ที่ทางสโมสรเสียหายให้กับทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก 

         โดย "เสี่ยเหน่ง" กล่าวว่า เราได้ทำการรวบรวมรูปภาพประกอบที่สำคัญ รวมทั้งเราได้มีขอเข้าไปพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายหลังจากเกมในวันดังกล่าวจบลง ที่เหลือคงจะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการตัดสินกับเรื่องนี้

         "ในวันนั้นเรามีกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์แค่เพียงในสนามแข่งเท่านั้น แต่เรากำลังรอเช็กกล้องวงจรปิดจากลานจอดรถอยู่ เพื่อดูว่าแฟนบอลกลุ่มใดก่อเรื่องขึ้นมาก่อน ทำให้ตอนนี้เราไม่อาจจะชี้ชัดได้ว่าใครผิด ถึงอย่างไรเราคิดว่าเหตุการณ์ที่รุนแรงในครั้งนี้ อาจจะต่อเนื่องสืบไปจนถึงฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน"

         สำหรับวันที่ 27 ต.ค.นี้ ทางสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี จะเข้าไปแจ้งความที่ สน. ธัญบุรี ถึงเหตุการณ์ที่แฟนบอลของทีมได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน และทรัพย์สินเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าต่างๆ ร้านขายของที่ระลึกเสียหาย กล่องรับบริจาคผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ถูกขโมย หรือแม้กระทั่งรถยนต์ ที่ได้รับการทุบทำลาย เวลา 13.00 น. นี้
   

น้อยใจไม่มีแม้คำขอโทษจากท่าเรือ

         ผจก.ทีม "บีจี" กล่าวอีกว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อว่า จะมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ยอมรับว่าเสียใจ แต่ที่น้อยใจคือ ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ที่ผมศีรษะแตก จนถึงวันนี้นั้นยังไม่มีคนทำทีมการท่าเรือไทย เอฟซี โทรศัพท์มาขอโทษทีมเรา หรือแม้กระทั่งสอบถามอาการบาดเจ็บของผม ไม่มี ทั้งๆ ที่เราอยู่ในวงการฟุตบอลเหมือนกัน"   

ย้ำต้องตัดแต้ม, หวั่นอนาคตมีตาย

         นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ กล่าวอีกด้วยว่า "หาก บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ออกมาตรการที่เข้มข้นออกมา ผมเชื่อว่าในอนาคตนั้น อาจจะถึงขนาดมีผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์แฟนบอลตีกันได้ ผมอยากเสนอให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกเป็นระเบียบการแข่งขันไว้เลยว่า หากมีทีมไหนที่แฟนบอลก่อเรื่องวุ่นวาย ถึงขั้นวิวาทรุนแรง 

         ต้องมีการลงโทษด้วยการตัดแต้ม หรือปรับเงินเป็นจำนวนที่มาก เพื่อให้แต่ละทีมวางมาตรการควบคุมแฟนบอลของตัวเองให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นมา จากแฟนบอลตัวเอง"   

ผิดหวังได้แค่ที่ 5 รับนอกบ้านแย่

         ส่วนเรื่องของผลงานที่ปี 52 จบด้วยอันดับ 3 แต่ปีนี้จบอันดับ 5 นั้น "เสี่ยเหน่ง" กล่าวว่า "ยอมรับว่าผิดหวังสำหรับผลงานของทีมเราในปีนี้ ที่ป้องกันอันดับ 3 เอาไว้ไม่ได้ โดยได้ถึงอันดับ 5 ปัจจัยสำคัญคือ เกมนอกบ้านของเรานั้น ไม่ดี สำหรับฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป ปีหน้าผมเชื่อว่า ทีมเราจะทำผลงานได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเชฐแถลงแฟนเจ้าท่าโดนหนักไม่แพ้กัน
    "บิ๊กเชฐ" นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยเอฟซี ออกโรงแถลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกมไทยลีก นัดสุดท้าย กรณีแฟนบอลวิวาท วอนสังคมอย่าเหมาว่าแฟนการท่าเรือฯ เป็นจุดเริ่มแห่งความรุนแรง บอกแฟนตัวเองมีเจ็บถึงขนาดโดนแทงก็มี ชี้ทุกทีมมีแฟนบอลเลือดร้อนกันทั้งนั้น พร้อมย้ำไทยพรีเมียร์ลีก ต้องตัดสินด้วยความยุติธรรม
  • วิชิตขู่แฟนใครซ่าส์ไม่เลิกทีมอาจโดนถอดจากลีกสูงสุด
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ขู่ฮึ่มหากแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หรือทีมอื่นๆ ไม่เลิกซ่าส์ อนาคตอาจส่งผลเสียต่อทีมตัวเองโดยตรง ที่อาจโดนถอดจากการเล่นลีกสูงสุด, ตัดแต้ม และปรับเงินหนัก โดยเลื่อนพิจารณาเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกมที่เกิดขึ้นนัด "บีจี"ปะทะ การท่าเรือฯ เป็นสุดสัปดาห์นี้ เหตุต้องรวบรวมข้อมูลให้ได้เยอะที่สุด
  • บิ๊กเหม็นเตรียมนำเสนอมาตรการแก้ไขปัญหาเชิ้ตดำ
    "บิ๊กเหม็น" นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬา เตรียมนำเสนอมาตรการวิธีแก้ไข เกี่ยวกับผู้ตัดสินฤดูกาลหน้า ให้กับทางสมาคมฟุตบอลฯ และบ.ไทยพรีเมียร์ลีก หลังฤดูกาลที่ผ่านมา ทุกสโมสรต่างพูดเสียงเดียวกันว่าไม่ได้มาตรฐาน
  • กิเลนแถลงจับมือทีมตราหมี 28 ต.ค.นี้
    ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับมือเป็นพันธมิตรกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีม แห่งศึกลา ลีกา สเปน วันที่ 28 ต.ค.นี้ เพื่อร่วมมือกันเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »