ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็งโคลเซ่เจ็บซ้ำพักอีก3วีก

เสือใต้เซ็งโคลเซ่เจ็บซ้ำพักอีก3วีก

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

      "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมโขก เจ็บซ้ำที่ต้นขา ส่งผลให้ต้องพักอีก 3 สัปดาห์ แต่ยังดีที่น่าจะได้ อิวิก้า โอลิช และ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น กลับมาช่วยทีมในนัดเจอ ไฟร์บวร์ก วันศุกร์นี้

     หัวหอกจอมโขกวัย 32 ปี บาดเจ็บซ้ำระหว่างลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังเพิ่งหายเจ็บตั้งแต่ลงสนามช่วยทีมชาติเยอรมัน ชนะ คาซัคสถาน 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
     จากการบาดเจ็บของ โคลเซ่ ในครั้งนี้ ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมลีก 2 นัดต่อไป รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ซีเอฟอาร์ คลูช ในสัปดาห์หน้า โดยเวลานี้ "เสือใต้" อยู่อันดับ 11 ของตาราง บุนเดสลีกา หลังออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่
 
     ในตอนนี้ บาเยิร์น มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย อาทิ อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม อิวิก้า โอลิช และ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น น่าจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในนัดเจอกับ ไฟร์บวร์ก วันศุกร์ที่ 29 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มหวังต่อสัญญาเสือใต้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังได้สัญญาฉบับใหม่จากสโมสร แทนสัญญาเดิมที่จะหมดอายุในช่วงกลางปี 2012 เหตุอยากอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ บิ๊กบริหารถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยันจะพยายามทำทุกทางเพื่อรั้งดาวดังให้อยู่กับทีมต่อไป
  • เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่มั่นใจพร้อมคัมแบ็กใน2วีก
    แฟนบอล "เสือใต้" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น อย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ โผล่คอนเฟิร์มเอง มีแววคืนสนามได้ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ติดเบรก ชี้ "ไกเซอร์ฟร้องค์" จำเป็นต้องใช้เวลานานพอสมควร กว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเทพอีกครั้ง
  • เสือเล็งร้องคณะกรรมาธิการยุโรปบี้ลูกหนังดัตช์
    ดูเหมือนยังไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีพิพาทระหว่าง บาเยิร์น กับ เคเอ็นวีบี เพราะล่าสุด "เสือใต้" เตรียมงัดประเด็นข้อกฎหมายเกี่ยวกับการป้องกันการผูกขาด ฟ้องร้องไปยังคณะกรรมาธิการยุโรป หลังโคตรแค้นลูกหนังดัตช์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนโปรด สุดมั่วซั่ว ถึงขั้นเดี้ยงไม่ยอมหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »