ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเว่เล็งคว้าคีนร่วมทัพช่วงปีใหม่

ยูเว่เล็งคว้าคีนร่วมทัพช่วงปีใหม่

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมคว้าตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงจอมเก๋าชาวไอริชของ "ตราไก่" ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับไปค้าแข้งที่แดนมะกะโรนีอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังโดนจับดองยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตลอดทั้งซีซั่น

 ร็อบบี้ คีน กองหน้ากัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ ของสโมสร ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นเป้าหมายที่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ไปร่วมทัพ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคม แม้ฤดูกาลนี้เพิ่งจะลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกเพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2010

 ดาวเตะวัย 30 ปี เกือบย้ายออกจากถิ่น "ตราไก่" ตั้งแต่ก่อนตลาดนักเตะรอบแรกจะปิดลงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวปฏิเสธการลดค่าเหนื่อย แถมมีข่าวไม่ลงรอยกับกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อีกด้วย ทำให้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้จึงเป็นแค่ตัวสำรอง แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากทีม "ม้าลาย" ที่กำลังหากองหน้าประสบการณ์สูงอยู่พอดี ซึ่งคีนก็เคยค้าแข้งในเซเรีย อา กับ อินเตอร์ มิลาน มาแล้วเมื่อปี 2000 แม้มีโอกาสลงสนามเพียง 6 นัดเท่านั้น แต่การย้ายคราวนี้ก็น่าจะช่วยให้เขาพลิกฟื้นอาชีพค้าแข้งกลับมาได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ
    มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน
  • เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทีมเริ่มแสดงให้เห็นแววดีบ้างแล้ว หลังเริ่มต้นได้ไม่แจ่มแจ๋วเท่าไหร่ แถมเชื่อเกมวันเสาร์นี้กับ มิลาน สนุกแน่ๆ เพราะทีมเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี
  • ปรันเดลลี่รับอควิลานี่มีลุ้นติดธง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผย อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีลุ้นที่จะติดธง หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด ชี้ที่ผ่านมาหลุดออกจากทีมไปเนื่องจากปัญหาสภาพร่างกายเท่านั้น
  • คราซิชไม่รอดโดนแบน2นัดฐานพุ่งล้ม
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส ไม่รอด ถูกลีกอิตาลี สั่งแบน 2 นัด ฐานพุ่งล้มตบตาเชิ้ตดำจนได้จุดโทษ ในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพลาดลงช่วย "เจ้าม้าลาย" ดวลแข้งกับ เอซี มิลาน และเชเซน่า ในอีก 2 นัดถัดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »