ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ

คราซิชโต้เปล่าขี้พุ่งชี้เป็นสัญชาตญาณ

Posted 28/10/2010 by rakball


Milos Krasic / มิลอส คราซิช

 

      มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินแต่อย่างใด สิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสัญชาตญาณเท่านั้น หลังโดนแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า ฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน

     "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษแบนของ มิลอส คราซิช ที่โดยลงโทษแบน 2 นัดในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน และเกมกับ เชเซน่า จากข้อหาฐานพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินจนได้จุดโทษในเกมเจ๊ากับ โบโลญญ่า 0:0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ ผ่านมา

      ล่าสุด มิลอส คราซิช ปีกของยูเวนตุส ออกมาแก้ต่างว่าเข้าไม่ได้เป็นคนขี้พุ่งอย่างที่ทุกคนคิด "ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้มีเจตนาพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินเลย มันเกิดขึ้นเพราะสัญชาตญาณ มีเสียงวิจารณ์มากมายกับเรื่องที่เกิดขึ้นและผมไม่จำเป็นต้องทำ ผมไม่ใช่คนที่แบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ไม่ปิดโอกาสดึงกาก้ากลับมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธว่าสโมสรมีความคิดที่จะดึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้ากลับมาจากเรอัล มาดริด หลังมีข่าวหนาหูในระยะหลัง
  • เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่จะดีวันดีคืน
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจว่า ขุนพล "ม้าลาย" จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทีมเริ่มแสดงให้เห็นแววดีบ้างแล้ว หลังเริ่มต้นได้ไม่แจ่มแจ๋วเท่าไหร่ แถมเชื่อเกมวันเสาร์นี้กับ มิลาน สนุกแน่ๆ เพราะทีมเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี
  • บินโญ่โวสภาพจิตใจแข้งมิลานชนะได้ทุกอย่าง
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน มั่นใจ สภาพจิตใจของนักเตะ "รอสโซเนรี่" สามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง โดยเกมพบ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับว่า เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก และต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมยัน อยากอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ให้นานที่สุด
  • ปรันเดลลี่รับอควิลานี่มีลุ้นติดธง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผย อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีลุ้นที่จะติดธง หลังกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด ชี้ที่ผ่านมาหลุดออกจากทีมไปเนื่องจากปัญหาสภาพร่างกายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »