ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันขายซานตาครูซทิ้งช่วงปีใหม่

มันโช่ยันขายซานตาครูซทิ้งช่วงปีใหม่

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัดเตรียมปล่อย โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกชาวปารากวัย ออกไปจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือน มกราคมนี้ อย่างแน่นอน หลังนักเตะไม่อาจแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมมาครองได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2009
 
     มันชินี่ กล่าวถึง ซานตา ครูซ ที่ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2009 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมมาได้ว่า "ผมหวังว่าเขาสามารถที่จะไปเล่นให้กับทีมอื่นได้ เนื่องจากเขาสมควรได้รับสิ่งนี้"
 
     ทั้งนี้สื่อผู้ดีระบุว่ามีสองทีมดังอย่าง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม และ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อาจจะพยายามที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อดีตดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รายนี้ ไปร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยเล็งประชันล่าสตาร์ร่วมทัพหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังเข้าไปประชันขันแข่งกับทีมดังอย่าง อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, และ เรอัล มาดริด ล่าตัวสุดยอดนักเตะเข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ บอกไม่ว่าจะซื้อนักเตะรายใดมาร่วมทีม ต้องมั่นใจที่สุดว่าคุ้มค่ากับการลงทุน
  • ชุดใหญ่คืนทัพผี!ชิชาฮอตยืนหอกคู่เบิร์บ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้งหลังจากได้พักมาในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ในเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • มันโช่เชื่อเตฟรับมืออาการคิดถึงบ้านได้ชัวร์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ คาร์ลอส เตเวซ จะรับมือกับอาการคิดถึงบ้านได้แน่ หลังจาก โรเก้ ซานตาครูซ เผยดาวยิงวัย 26 ปีเตรียมย้ายกลับไปอยู่อาร์เจนตินา โดยล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีตัดสินใจส่งนักเตะกลับไปพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ต้นขายังบ้านเกิดของนักเตะแล้ว
  • บรูซโต้ข่าวตั้งราคาเฮนเดอร์สัน960ล.มั่ว
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงโต้ข่าวตั้งราคา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งเอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ไม่จริงแต่อย่างใด ยกเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่การแปะป้ายราคาขนาดนั้นไร้สาระสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »